“แม็กกี้ อาภา” งามราวกับนางในวรรณคดี รับบทสำคัญใน “แม่เบี้ย”

นักแสดงสาวรุ่นใหม่มากความสามารถ “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” บุตรสาวของดาราอาวุโส “อรุณ ภาวิไล” ปลื้มสุดชีวิตที่ได้รับเลือกจาก “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์แนว วิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง “แม่เบี้ย” ให้รับบท “คุณโกสุม” สตรีผู้ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณีของความเป็นไทย และหันหลังให้กับความเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ จนเธอต้องจบชีวิตลงก่อนวัยอันควร และด้วยดวงจิตแห่งความผูกพันอย่างแรงกล้าในตัว “เมขลา” บุตรสาว และเรือนไทยโบราณริมแม่น้ำที่บางปลาม้า สุพรรณบุรี ทำให้ดวงวิญญาณของเธอไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดในภพใหม่ และยังวนเวียนอยู่ในเรือนไทยโบราณลึกลับแห่งนั้น

02

01

หม่อมน้อยเผยว่า

“บท ‘คุณโกสุม’ เป็นบทสำคัญที่ไม่ด้อยไปกว่าบทเมขลา เพราะต้องแสดงทั้งภาพเหตุการณ์สำคัญในอดีตที่มีผลต่อลักษณะนิสัยของเมขลาและยังต้องแสดงเป็นดวงวิญญาณที่มีจิตห่วงใยในการกระทำผิดต่อประเพณีและศีลธรรมของทุกชีวิตที่ก้าวเข้ามาในเรือนโบราณนั้น แม็กกี้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามตัวละคร ทั้งความงามแบบหญิงไทยโบราณ และฝีมือทางการแสดงที่ละเอียดอ่อนลึกซึ้ง ผมเชื่อว่าผู้ชมต้องทึ่งในความงามราวกับนางในวรรณคดี และการพลิกบทบาททางการแสดงครั้งใหญ่ของเธอในเรื่องนี้”

เตรียมพบกับ “แม่เบี้ย” งานละเมียดล่าสุดของหม่อมน้อย อีกไม่นานเกินรอ

05

04

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ ศุภชัย” สุดปลื้ม รับรางวัล”มณีเมขลา” คว้า 3 รางวัลใหญ่ จาก “แม่เบี้ย” >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

 “เอส” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ทำคนดูอิน คอมเมนต์เกลียดสนั่นโซเชียล

“นาว” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

“เอส-นาว-รถเมล์” แซ่บจริง ปะทะเดือดใน “แม่เบี้ย”