เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

เสียงกรี๊ดของเอลฟ์ไทยดังกระหึ่ม!! เมื่อ “มาชิตะ” สาหร่ายทะเลทอบกรอบสไตล์เกาหลี ชวนพรีเซ็นเตอร์หนุ่มรูปหล่อชาวเกาหลี อย่าง “คยูฮยอน” จากวงซูเปอร์จูเนียร์ บินตรงกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพื่อมาขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับ พร้อมการเปิดตัวมาชิตะรสชาติใหม่ “สไปซี่ บาบีคิว เกาหลี” ในงาน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน” (Masita Date with Kyuhyun) ให้แฟนๆได้มีทแอนด์กรีทและใกล้ชิดกับคยูฮยอนกันมากขึ้น งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ

งานนี้มาชิตะใจดี เปิดโอกาสให้แฟนๆรับบัตรเข้างานได้ง่ายๆ ด้วยการนำใบเสร็จซื้อสาหร่ายมาชิตะมากแลกบัตรได้เลย หรือเพียงส่งคลิปทำอาหารจานพิเศษสำหรับคยูฮยอนที่ต้องมีสาหร่ายมาชิตะเป็นส่วนประกอบเข้ามาร่วมสนุกแล้วรับบัตรเข้างานได้ทันทีเหมือนกัน ทำให้บรรดาแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของวงซูเปอร์จูเนียร์หลายพันคนมาร่วมงานกันอย่างท่วมท้นบริเวณแจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

บรรยากาศภายในงานนี้ เริ่มอุ่นเครื่องเสียงกรี๊ดจากบรรดาเอลฟ์ไทยด้วยมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน เปิดงานเอาใจแฟนๆและสร้างสีสันในงาน ก่อนที่หนุ่มคยูฮยอนจะปรากฎตัวบนเวทีนั้นทุกคนได้ร่วมชมภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดเปิดตัวสาหร่ายมาชิตะรสใหม่ “สไปซี่ บาบีคิว เกาหลี” แถมยังเซอร์ไพรส์ด้วยการชมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา ซึ่งถือได้ว่าเป็นภาพเบื้องหลังการทำงานของหนุ่มคยูฮยอนที่แฟนๆได้ชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อหนุ่มคยูฮยอน น้องเล็กแห่งวง “ซูเปอร์จูเนียร์” ขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับบทบาทการเป็นพรีเซนเตอร์สาหร่ายทอดกรอบมาชิตะเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์มากๆ ซึ่งหนุ่มคยูฮยอนก็ได้กล่าวทักทาย และสัมภาษณ์พูดคุยอย่างเป็นกันเองให้แฟนๆได้หายคิดถึง

บรรยากาศแห่งความสุขของงานยังไม่จบเพียงเท่านี้ งานนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เหล่าแฟนคลับทั้งหลายได้มามีทแอนด์กรีทกับหนุ่มคยูฮยอนแบบใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวราวกับได้มาเดทกับหนุ่มหล่อชาวเกาหลีขวัญใจทุกคนแล้ว ก็ยังมีผู้โชคดีได้ขึ้นมาร่วมทำกิจกรรมเล่นเกมส์บนเวทีอย่างสนุกสนานไม่มีกั๊ก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆด้านล่างกันสนั่นเลยทีเดียว

คยูฮยอนเปิดใจว่า “ดีใจมากที่ได้กลับมาเจอทุกคนอีกครั้ง ทุกคนที่เมืองไทยน่ารักกันเหมือนเดิม เป็นกันเองหลายคนผมยังจำได้ว่าเคยเจอกันเมื่อตอนที่มาเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์สาหร่ายมาชิตะเมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้มาชิตะเปิดตัวรสชาติใหม่คือ “สไปซี่ บาบีคิว เกาหลี” ก็ยังได้เจอหน้ากันอีก ถือว่าประทับใจทุกครั้งที่มาเมืองไทยครับการเดินทางมาครั้งนี้ตั้งใจมาเพื่อพบปะกับแฟนๆ และมาเพื่อเปิดตัวสาหร่ายรสชาติใหม่โดยเฉพาะ และอย่างที่ทุกคนเห็นในภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาใหม่ว่าผมตั้งใจทำงานมากๆ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆชาวไทยทุกคน ก็อยากขอให้ทุกคนรัก และติดตามผลงานของผมต่อไป และขอให้ลองชิมมาชิตะรสใหม่ “สไปซี่ บาบีคิว เกาหลี” ซึ่งอร่อยมากๆ และติดตามผลงานของซูเปอร์จูเนียร์ตลอดไปด้วยนะครับ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าชายบัลลาด #KYUHYUN ฝากความประทับใจสุดซึ้งส่งท้าย ได้ใจแฟนเพลงทั้งฮอลล์ ในคอนเสิร์ตเดี่ยว “KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK”

SM True จัดให้! วอร์มความฟินกับ KYUHYUN ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK” และงานแจกลายเซ็น KYUHYUN’s “Waiting, Still” Fan Signing Event>>

Masita Special Thanks with Kyuhyun : สุข ปัง สุด!!

SM True ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปี TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK ตรึงสายตาคนดูกว่า 20,000 คน ตลอดการแสดงเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง

คยูฮยอน (Kyuhyun) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง At Gwanghwamun