“น้ำฝน” โอด “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ยากแต่สุขใจ

ถึงจะทำหน้าที่ผู้จัดเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว สำหรับ “น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” แต่เรื่องล่าสุด “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ก็ทำเอาน้ำฝนโอดว่าสุดหิน และหนักใจไม่น้อย ด้วยบทประพันธ์ที่มีความสละสลวย บวกกับต้องทำให้ละครมีความสนุกร่วมสมัย ถูกใจผู้ชม ทำให้ต้องทำการบ้านหนัก และคุมเข้มรายละเอียดทุกขั้นตอน งานนี้ เจ้าตัวเผยถึงจะยาก แต่สุขใจ

น้ำฝน กล่าวว่า “งานผู้จัดละคร ยังคงเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของฝนอยู่ ฝนยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ โดยเฉพาะเรื่องคุณหญิงนอกทำเนียบ ซึ่งเป็นบทประพันธ์ที่ทรงคุณค่าของคุณทมยันตี เรื่องนี้ฝนเป็นคนโทรไปขอว่าอยากทำด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นเราต้องทำออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับความไว้วางใจที่ท่านมอบให้ การทำงานเรื่องนี้ถึงยากแต่สนุก เพราะรายละเอียดเยอะ นอกจากเราต้องคงความมีเสน่ห์ของบทประพันธ์เดิมไว้ เราต้องใส่ใจในเรื่องของฉาก มุมภาพ เครื่องแต่งกาย เพราะเป็นละครพีเรียด ยิ่งทำยิ่งมีความสุข ฝนเชื่อมั่นฝีมือ ผู้กำกับ พี่บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์ รับรองว่าเรื่องนี้สวยทั้งคำพูด ทั้งภาพแน่นอน เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งละครที่ถูกใจคนดู แต่ถ้าเรตติ้งดีก็จะหายเหนื่อยกว่านี้อีก (หัวเราะ) ฝากติดตาม    “คุณหญิงนอกทำเนียบ”ด้วยนะคะ

f

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำฝน” สุดเหวี่ยง!! นำทีมนักแสดงจัดเต็ม เลี้ยงปิดกล้อง “คุณหญิงนอกทำเนียบ”

ช่อง 8 พบเพื่อน

“กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล” เปิดเวที “Miss Motor Show 2014” ดึง “ณวัฒน์” เสริมทัพร่วมเฟ้นหา “ทูตประชาสัมพันธ์” น้ำฝน-แก้มบุ๋ม-พิมพ์พรรณ เอ่ยปากภาคภูมิใจกับเวทีอันทรงเกียรติ