ยลโฉม ! สามภาพนิ่งพร้อมโปสเตอร์ใหม่สุดอลังการ จากภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมสุดเข้มข้น “SICARIO”

Collider เว็บไซต์ผู้นำเสนอข่าวสารในในแวดวงบันเทิงได้ทำการปล่อย 3 ภาพนิ่งและโปสเตอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์ด้วยเฉดสีสุดอลังการ จากภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมเรื่องเยี่ยม “SICARIO” ออกมาให้ได้รับชมกัน

โดยภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออกมานั้นก็เผยให้เห็นตัวละครหลักของภาพยนตร์อย่าง เคท มาร์ซี่ (รับบทโดย เอมิลี่ บลันท์) ในมาดของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอสาว , แมท (รับบทโดย จอช โบรลิน) หน่วยกองกำลังเฉพาะกิจของรัฐบาล และ อเล็กฮานโดร (รับบทโดย เบเนซิโอ เดล โตโร่) นายทหารรับจ้างที่ปรึกษา

sicario (1)

ล่าสุด ภาพยนตร์นั้นต่างได้เสียงตอบรับอย่างกระหึ่ม ! จากเหล่าสื่อมวลชนชั้นนำและผู้ชมในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ไม่ว่าจะเป็นเสียงชื่นชมในฝีมือการกำกับของ‘เดนนิส วิลเลเนฟ’ (Prisoners) ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวได้น่าตื่นเต้นเร้าใจ , การแสดงอันยอดเยี่ยมของนักแสดงหลักทั้งสามคน จนทำให้ SICARIO ได้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุดประจำปีนี้

S_D18_05049.NEF

SICARIO Day 01

พร้อมหรือยังที่จะสัมผัสเรื่องราวสุดระห่ำของตำรวจหญิงที่หมายมั่นทลายแก๊งค์ค้ายาระดับชาติให้จงได้ … นี่คือภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนร่วมจมดิ่งลุ้นระทึกไปกับภารกิจสุดอันตรายจนแทบหยุดหายใจ ตื่นเต้นพร้อมกันกับ “SICARIO” … 24 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

S_D028_11555.NEF

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฤศจิกาเดือด! “MONOMAX” เอาใจสายบู๊ ชมสองภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์สุดมันส์

“Sicario: Day of the Soldado” ปล่อยใบปิดใหม่โคตรคูล! “จอช โบรลิน-เบนิซิโอ เดล โทโร” ไม่สนกฎ ฆ่าได้ฆ่า ถล่มสมรภูมิพรมแดนเดือด

‘จอช โบรลิน และ เบนิซิโอ เดล โทโร’ กลับมาเดือดสมรภูมิไร้กฎ สู่สงครามเต็มรูปแบบ! ระอุใบปิดและตัวอย่างใหม่ “SICARIO: Day of the Soldado”

“SICARIO” กระแสเยี่ยมปากต่อปาก! พร้อมเดินหน้าสุดกำลัง ฉายจัดเต็ม ให้คอหนังได้พิสูจน์

“ภาพยนตร์แต่ละเรื่องล้วนมีภาพลักษณ์ในตัวของมันเอง” – โรเจอร์ ดีกิ้นส์ เอ่ยถึงเทคนิคการกำกับภาพสวยสะกดตาใน “SICARIO”