เผยโปสเตอร์ He Named Me Malala เรื่องราวของ มาลาลา ยูซาฟไซ เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ

เผยโปสเตอร์ของภาพยนตร์เรื่อง He Named Me Malala เป็นเรื่องราวส่วนตัวของมาลาลา ยูซาฟไซ เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพอันมีชื่อเสียง เธอตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มนักรบตาลีบันและถูกยิงอาการสาหัสขณะเดินทางกลับบ้านบนรถโรงเรียนใน Swat Valley ที่ปากีสถาน ตอนนั้นเธออายุ 15 ปี (กำลังจะอายุ 18 เดือนกรกฎาคม) เธอยืนหยัดพร้อมกับคุณพ่อของเธอในการสนับสนุนด้านการศึกษาของเด็กผู้หญิง และได้รับความสนใจจากการจุดประกายของเธอโดยกลุ่มผู้ให้การสนับสนุนทั่วโลก เธอรอดชีวิตมาได้อย่างน่าอัศจรรย์จนกลายเป็นผู้นำการรณรงค์ด้านการศึกษาสำหรับเด็กผู้หญิงทั่วโลกในฐานะของผู้ร่วมก่อตั้งกองทุน Malala Fund

HE NAMED ME MALALA one-sheet

ผู้สร้างภาพยนตร์สารคดีชื่อดัง ดาวิส กักเกนเฮม (An Inconvenient Truth, Waiting for Superman) จะถ่ายทอดให้เราเห็นว่ามาลาลา เซีย (พ่อของเธอ) และครอบครัวของเธอต้องยืนหยัดต่อสู้เพื่อการศึกษาของเด็กผู้หญิงทั่วโลก ภาพยนตร์จะให้เราได้เข้าถึงชีวิตที่ไม่ธรรมดาของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ตั้งแต่ความสนิทระหว่างเธอกับพ่อที่ปลูกฝังความรักด้านการศึกษาให้เธอ สุนทรพจน์ที่จับใจต่อ UN ไปจนถึงชีวิตประจำวันของเธอกับพ่อแม่และพี่น้อง

“เด็กหนึ่งคน ครูหนึ่งคน หนังสือหนึ่งเล่มกับปากกาหนึ่งด้าม เปลี่ยนแปลงโลกได้ทั้งใบ ” – มาลาลา

He Named Me Malala นำแสดงโดย มาลาลา ยูซาฟไซ, เซียอุดดิน ยูซาฟไซ (คุณพ่อ), ทัวร์พีไค ยูซาฟไซ (คุณแม่), คูไช และ อาทัล ยูซาฟไซ (พี่น้อง) กำกับการแสดง เดวิส กักเกนเฮม

เขียนบทโดย เดวิส กักเกนเฮม ผู้อำนวยการสร้างฯ:   วอลเตอร์ พาร์เคส และ ลอว์รี่ แมคโดนัลด์ ภายใต้การร่วมงานอย่างยาวนานระหว่างพวกเขากับ Image Nation Abu Dhabi และร่วมทุนโดย Participant Media   2 ตุลาคม 2015 ฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพจากหนังชุดแรกพร้อมตัวอย่างล่าสุด He Named Me Malala >>