“เคท เบคคินเซล” แลกชีวิตขอชำแหละความลับลวงโลก! กับภาพยนตร์ทริลเลอร์ชั้นยอด “The Trials of Cate McCall”

เตรียมพบกับภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดเข้มข้น “The Trials of Cate McCall” (เดอะ เทรลส์ ออฟ เคท แมคคอล์) พลิกคดีล่าลวงโลก” ซึ่งถือเป็นบทบาทการแสดงครั้งที่เข้มข้นที่สุดในชีวิตของแอคชั่นสตาร์สาว “เคท เบคคินเซล” ที่เคยฝากผลงานให้แฟนภาพยนตร์ได้ตื่นเต้นกันมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Underworld (อันเดอร์เวิลด์) และ Total Recall (โทโทล รีคอลล์) โดยใน The Trials of Cate Mccall (เดอะ เทรลส์ ออฟ เคท แมคคอล์) เธอจะมารับบทของทนายสาว ที่จะขอลุกขึ้นสู้เพื่อเปิดโปงความสกปรกที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความยุติธรรม

CATE MCCALL  (1)

CATE MCCALL  (3)

The Trials of Cate McCall (เดอะ เทรลส์ ออฟ เคท แมคคอล์) พลิกคดีล่าลวงโลก จะพาคุณเจาะลึกไปกับเบื้องหลังกระบวนการยุติธรรมที่ซ่อนความลับที่โลกอาจต้องตกตะลึง ผ่านทนายสาวฝีมือดีอย่าง ‘เคท แม็คคอล’ ที่ขออาสาเข้ามารับผิดชอบคดีสุดอื้อฉาวเพื่อปกป้องหญิงสาว เลซีย์ สตับบ์ ซึ่งถูกศาลตัดสินว่าเป็นฆาตกร ทั้ง ๆ ที่เธอค้นพบเงื่อนงำที่น่าสงสัยบางอย่างซุกซ่อนเอาไว้ เธอจึงใช้ความสามารถที่มีทั้งหมดเพื่อพิสูจน์ความจริงว่าเลซีย์บริสุทธิ์ แต่ยิ่งเคทเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไหร่ เธอกลับยิ่งพบเจอกับเล่ห์เหลี่ยมกลโกงเหนือคาดคิด รวมทั้งอันตรายที่เข้าใกล้ตัวเธอเข้ามาทุกขณะระหว่างที่เธอเข้าใกล้ความจริงมากขึ้น บทพิสูจน์ความยุติธรรมครั้งนี้จึงเป็นการเอาชีวิตและศักดิ์ศรีของทนายมือหนึ่งอย่าง เคท แมคคอล

CATE MCCALL  (6)

ร่วมตัดสินความยุติธรรมด้วยความระทึกไปกับการแสดงที่ดีที่สุดของ เคท เบคคินเซล ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือเยี่ยมที้เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วอย่าง นิค โนลเต้ และ เจมส์ ครอมเวลล์ ใน The Trails of Cate McCall (เดอะ เทรลส์ ออฟ เคท แมคคอล์) พลิกคดีล่าลวงโลก2 กรกฏาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

CATE MCCALL  (2)  CATE MCCALL  (4)

CATE MCCALL  (5)  CATE MCCALL  (7)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลิกบทบาท ตามรอยเส้นทางสวย แกร่งของ “เคท เบ็คคินเซล”

(Infographic) : 5 ลุคสวยไม่ซ้ำบทของเธอคนนี้ “เคท เบคคินเซล”

(Infographic) ตามติดแฟชั่นสไตล์ของทนายสาวฮ็อต “เคท เบคคินเซล” ใน The Trials of Cate McCall พลิกคดี ล่าลวงโลก