การไปเยือนสิงคโปร์ครั้งแรกของวง “BtoB” มีแฟนเพลงมาร่วมงาน 800 คน

วง BtoB นักร้องน้องใหม่ภายใต้สังกัด Cube Entertainment ได้จัดงานโปรโมทวง BtoB ครั้งแรกในต่างแดน ที่ Bugis Square ประเทศสิงคโปร์

โดยพวกเขาได้ไปเยือนสิงคโปร์เป็นครั้งแรกในวันที่ 22 พฤษภาคม มีแฟนๆต่างไปรอรับที่สนามบินประมาณ 300 คน หนุ่มๆได้มาปรากฏตัวพร้อมกับให้สัมภาษณ์กับทาง MTV ของท้องถิ่น และสื่อมวลชน เพื่อทำการโปรโมทตามสื่อต่างๆกว่า 40 แห่ง

วง BtoB ได้แนะนำอัลบั้มพิเศษของทวีปเอเชีย และตอบคำถามเกี่ยวกับการเปิดตัวของวง ทั้งๆที่ใช้ระยะเวลาแค่ 2 เดือน นับจากการเปิดตัว สื่อมวลชนของสิงคโปร์ต่างพุ่งความสนใจไปที่กิจกรรมต่างๆของพวกเขา และประทับใจกับการแสดงที่สมบูรณ์แบบบนเวที รวมถึงพรสวรรค์ในการร้องเพลงที่ไม่เปลี่ยนแปลง

งานแจกลายเซ็นครั้งแรกของพวกเขา จัดขึ้นต่อจากวันที่แถลงข่าว แฟนๆเข้าแถวเพื่อรอพวกเขาตั้งแต่เวลาประมาณ 6 โมงเช้า เพราะว่าจะมีแค่เพียง 300 คน เท่านั้นที่ได้รับเลือกเข้าประตู สำหรับคนที่พลาดหวัง วง BtoB ได้สมนาคุณแฟนๆด้วยการแสดงโชว์ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยในงานนี้มีตำรวจ 800 คนที่ถูกให้มาคอยดูแลฝูงชน

Peniel กล่าวว่า “ผมประหลาดใจมากที่ได้เห็นผู้คนมากมายมาที่นี่ ผมแทบไม่ยินเสียงเพลงของพวกเราตอนแฟนๆส่งเสียงร้องตามออกมา มันเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากที่มีผู้คนหลากหลายที่รักคุณ”

มินฮยอก (Minhyuk) กล่าวว่า “แม้ว่าการมาครั้งนี้จะสั้นมาก แต่เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมากที่สุดสำหรับพวกเรา ผมหวังว่าจะเจอแฟนๆกลุ่มนี้อย่างใกล้ชิดในโอกาสหน้า ไม่ว่าจะบนเวทีหรือหลังเวที ขอบคุณที่มอบความทรงจำดีที่มีคุณค่าให้กับพวกเรา”

วง BtoB จะเข้าร่วมงาน Music Matters ซึ่งเป็นการประชุมของวงการดนตรี ในวันที่ 24 พฤษภาคม

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน “Vanilla” จาก “LIGHTSUM” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย “Cube Entertainment”

“BTOB 4U” วง KPOP มาแรง ปล่อย “INSIDE” มินิอัลบั้มแรก 5 เพลง ภายใต้เสน่ห์ที่น่าค้นหา พร้อมเติมความสดใส และพลังบวกให้แฟนเพลง >>

เมโลดี้ไทยฟิน!!! #BTOB จัดเต็มความมันส์สนั่นฮอลล์ #2018BTOBTIMEINBKK >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ตค นี้!!! >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB เตรียมลัดฟ้าหาเมโลดี้ไทย 14 ตค. นี้ สนุกแน่นอน!!!…>>