“ภารต้า” ย้ำความแรง!! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “หัวใจเต้นช้าลง” มิวสิคฯ สุดดราม่า “อาลีฟ” อิน “ปอม-ทับทิม” น้ำตาคลอ

หลังเคยส่งซิงเกิ้ลเพลง “คือเธอเท่านั้น” ออกไป เมื่อปี 2557 ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดีบนโลกโซเชียลด้วยยอดวิวบนยูทูปกว่า 40 ล้านวิว พร้อมคว้ารางวัลท็อปดาวโหลดประจำปีมาครอง ล่าสุด 4 หนุ่มวง PARATA (ภารต้า) ที่ประกอบไปด้วย อาลีฟ – พัฒวุธิ  รื่นพิทักษ์ (นักร้องนำ), ตูน – ณัฐภาสรณ์  จันทร์ส่อง (กีตาร์), วุฒิ – วรวุฒิ  เคลื่อนวงษ์ (เบส) และ ตี๋ – ณัฐพล   โกลละสุต (กลอง)  ภายใต้สังกัด ครัวซอง ในแกรมมี่ กลับมาใหม่พร้อมกับ ซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยมเพลงซึ้ง หัวใจเต้นช้าลง  โดยเพลงนี้ได้ “ฮาลีม วีระยุทธ ชูลีกร” ที่เคยแต่งเพลง “สบายดีไหม” มาแต่งเพลงนี้ให้อีกครั้ง พร้อมกับลุยถ่าย มิวสิควีดิโอ เพลงนี้ออกมาให้แฟนชมกันแล้ววันนี้ที่ทำเอาอาลีฟ(นักร้องนำ)อินฝีมือพระ-นาง “ปอม-ทับทิม” จนน้ำตาคลอ โดย อาลีฟ เล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า…

parata

“พวกเราวงภารต้าวันนี้มาถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลง  “หัวใจเต้นช้าลง”  ที่ แอ็คสตูดิโอ  โดยมี  ปอม- ปณิธิ เครือโสภณ”  และ  ทับทิม – เปมิกา จิรนรภัทร”  นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3 มาถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควีดิโอให้ครับ เนื้อหานั้นเกี่ยวกับ ชายหญิงคู่หนึ่งที่มีความรักให้แก่กัน  แต่ผู้ชายนั้นไม่มีความกล้าแสดงออกที่จะเผยความรู้สึกของตนเองว่ารักฝ่ายหญิงมากแค่ไหน แม้ผู้หญิงจะพยายามถามว่ารักฉันไหมก็ตาม แต่ผู้ชายก็ไม่ยอมเผยความรู้สึกออกไป จนกระทั้งวันหนึ่งทั้งคู่ได้พบเจอกับเหตุการณ์ที่พลิกผันเปลี่ยนชีวิตทั้งคู่ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แม้อยากจะบอกใจจะขาดแค่ไหนมันก็สายเกินแก้ไปแล้ว  ซึ่งต้องบอกเลยว่า นักแสดงทั้ง 2 คนแสดงกันได้เก่งและสมจริงมากๆ พวกเราคอยดูอยู่ที่หน้ามอนิเตอร์ยังสะดุ้ง รู้สึกอินจนน้ำตาไหลเลยครับ  ถ้าอยากรู้ว่าตอนจบของทั้งคู่จะมีบทสรุปเป็นอย่างไร ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง หัวใจเต้นช้าลง ได้ที่ยูทูปนะครับ ส่วนใครที่ดูจบแล้วอยากเข้ามาแสดงความคิดเห็นหรือพูดคุยกับพวกเรา ก็สามารถเข้ามาทักทายกันได้ที่  www.facebook.com/theparataband  ฝากติดตามผลงานของพวกเราวง ภารต้า กันด้วยนะครับ เร็วๆนี้เราคงได้มีโอกาสพบกันแน่นอน”

p+t

ติดตามชมมิวสิควีดีโอ “หัวใจเต้นช้าลง”- PARATA (ภารต้า) ได้ที่ https://www.youtube.com/user/Croissong หรือตามรายละเอียดอื่นๆได้ที่ www.facebook.com/theparataband , www.facebook.com/CroissongGMM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตูน-เป๊ก-อ้น แชร์พลังและความมันส์สนั่นเวทีใน “ทีเด็จฯ 3” ฟินขั้นสุด! >>

“ตูน–เป๊ก–อ้น” 3 ไอดอลคนรุ่นใหม่ร่วมแชร์พลังใน “ทีเด็จฯ 3 Bodyslam The Power of Sharing Concert” >>

“ติ๋ม ทีวีพูล” จูงมือเหล่าคนบันเทิงชื่อดัง Grand Opening “The Bloom by ทีวีพูล”