อลังการ! 5 ลักส์ สตาร์ โปรยเสน่ห์ผิวหอมนุ่มสุดสปาร์ค ฉลอง 90 ปีลักส์ ชวนสาวๆ เติมเสน่ห์ผิวหอมเกินห้ามใจแบบ ลักส์ สตาร์!

ผิวหอมฟุ้งเกินห้ามใจ! ไปทั้งวงการ เมื่อ 5 ลักส์ สตาร์ แห่งวงการ อย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ศรีริต้า เจนเซ่น และลักส์ สตาร์คนล่าสุดอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ รวมตัวกันมาสร้างและส่งต่อแรงบันดาลใจให้สาวๆ อวดเสน่ห์ผิวหอมนุ่มสุดสปาร์คที่มัดใจทั้งเหล่า ลักส์ สตาร์และสาว ๆ ทั่วโลกมานานถึง 90 ปี ในงาน “LUX 90th year anniversary” พร้อมโปรยเสน่ห์ทุกคนให้หลงรักกับโชว์สุดอลังการที่เผยเสน่ห์ผิวหอมในแบบฉบับของลักส์ สตาร์แต่ละคน ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มหล่อมาดเท่อย่าง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ก็ยังหลงเสน่ห์ลักส์ สตาร์ แอบโผล่มาเซอร์ไพรส์ขอพิสูจน์ผิวหอมเกินห้ามใจแบบใกล้ชิด! ปิดท้ายด้วยการร่วมฉลองครบรอบ 90 ปีลักส์กับการเปิดนิทรรศการยิ่งใหญ่อย่าง “House of LUX” ที่รวบรวมตำนานอันเลอค่าของแบรนด์ลักส์ที่ช่วยเติมเสน่ห์ผิวหอมเกินห้ามใจให้เหล่าลักส์ สตาร์และสาว ๆ มานานถึง 90 ปี ณ ยูนิลีเวอร์ เฮ้าส์

5LUX (3)

สปาร์คสัมผัสผิวหอมนุ่มเกินห้ามใจกันทั้งงาน เมื่อ ลักส์ สตาร์ แห่งยุคอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แท็กทีมเหล่าลักส์ สตาร์แห่งวงการมาโปรยเสน่ห์ เปลือยผิวหอมเกินห้ามใจ สะกดตา สะกดใจให้ทุกคนหลงรักลักส์กันอีกครั้งที่งานนี้พวกเธอขอจัดเต็มไม่ให้เสียชื่อกับการปรากฏตัวในลุคสุดอลังการของลักส์ สตาร์ชื่อดังระดับโลกทั้ง มาริลีน มอนโร ออเดรย์ เฮปเบิร์น ฯลฯ เริ่มด้วยลักส์ สตาร์คนแรก นก-สินจัย เปล่งพานิช ที่คราวนี้ขอสลัดภาพเดิม ๆ มาในมาดของดาราฮอลลีวู้ด สุดหรูหราสง่างามที่ใคร ๆ เห็นต่างก็ยืนยันว่าเสน่ห์ของเธอไม่เคยจางหายเลย ต่อด้วยลักส์ สตาร์ แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร ที่ยังคงมาดความเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงผู้สง่างามบนพรมแดงที่รายล้อมไปด้วยบอดี้การ์ดหนุ่มและแสงแฟลชของนักข่าวที่คอยตามถ่ายภาพผิวขาวกระจ่างใสไร้ที่ติ มีออร่าผิวระยิบระยับดุจคริสตัล ถัดมากับลักส์ สตาร์ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน แต่ดีกรีความเซ็กซี่ของลูกเกดไม่เคยลดลงเลย งานนี้เลยขอเผยผิวหอมกับโชว์เต้นรำ

5LUX (4)

5LUX (7)

5LUX (10)

5LUX (9)

5LUX (17)

แสนเย้ายวนภายในปาร์ตี้หน้ากากที่สะกดหนุ่ม ๆ ทั้งงานให้จดจ้องเธอแบบไม่ยอมละสายตา! ต่อด้วยลักส์ สตาร์ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ออกมาแจกความสดใสชุ่มฉ่ำกับการสะบัดผ้าแดนซ์แสนน่ารักและสนุกสนานไปกับกลิ่นหอมของธรรมชาติในระหว่างอาบน้ำ พร้อมส่งต่อความหอมติดผิวให้หนุ่ม ๆ ในงานได้สดชื่นทุกครั้งที่ใกล้ชิด! ปิดท้ายด้วยลักส์ สตาร์คนล่าสุด ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ตัวแทนของสาว ๆ ยุคใหม่ที่ปรากฏตัวออกมาจากดอกกุหลาบสุดอลังการ พร้อมจัดเต็มโชว์ลีลาแดนซ์เย้ายวนสุดสปาร์คที่ฟุ้งกระจายกลิ่นหอมของกุหลาบฝรั่งเศสแสนหอมหวานที่มัดใจเหล่าลักส์ สตาร์และสาว ๆ ทั่วโลกมายาวนานถึง 90 ปีไปทั่วทั้งงาน! หอมเกินห้ามใจถึงขนาดหนุ่มหล่อมาดเท่อย่าง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ยังแอบดอดมาเซอร์ไพรส์พิสูจน์ผิวหอมนุ่ม เอ๊ย! มาร้องเพลงปิดท้ายโชว์ให้กับเหล่าลักส์ สตาร์เลยทีเดียว! เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร ยิ่งใหญ่อลังการสมศักดิ์ศรี ลักส์ สตาร์ แห่งวงการที่สร้างแรงบันดาลใจให้สาว ๆ มีผิวหอมนุ่มเกินห้ามใจมาตลอด 90 ปีจริง จริ๊ง!

5LUX (12)

โดยงานนี้ ลักส์ สตาร์ คนล่าสุดอย่าง ใหม่-ดาวิกา ยังได้เผยเคล็ดลับผิวหอมเกินห้ามใจแบบฉบับ ลักส์ สตาร์ว่า “เสน่ห์ของผู้หญิงที่สาว ๆ มองข้ามไม่ได้เด็ดขาดเลยคือ ความหอมของผิวค่ะ เพราะมันคือเสน่ห์เฉพาะตัวที่สร้างทั้งความมั่นใจให้กับเรา และสร้างความประทับใจให้แก่คนรอบข้าง เป็นเสน่ห์ที่แตกต่างกันตามคาแรกเตอร์ของสาว ๆ แต่ละคนเหมือนกับเหล่าลักส์ สตาร์ ที่ต่างก็มีเสน่ห์เย้ายวนเกินห้ามใจในแบบฉบับของตัวเอง แต่สำหรับใหม่ต้องกลิ่นหอมหวานของกุหลาบฝรั่งเศสใน ลักส์ ซอฟท์ ทัชเท่านั้นค่ะ เพราะฉะนั้นสาว ๆ อย่าลืมเติมเสน่ห์ความหอมให้ผิวตั้งแต่การอาบน้ำทุกวันด้วยนะคะ ใหม่รับรองค่ะว่าใครได้สัมผัสเป็นต้องสปาร์คแน่นอน”

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka ” ครั้งแรกใน SEA ภายใต้ Health & Wellness Category คว้า “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี >>