“เจ เอส แอลฯ” คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจากงาน “นาฏราช” ครั้งที่ 6”

ถือเป็นปีทองของ เจ เอส แอล ที่ประกาศตัวเป็นคอนเทนท์เอ็กซ์เพิร์ท โดยในปีนี้เจ เอส แอลมีรายการของตัวเอง และรับจ้างผลิตกว่า 20รายการ รวมทั้งละครฟอร์มยักษ์อย่าง อตีตาที่ได้รับความไว้วางใจจากช่อง7ให้เป็นผู้ผลิตละครเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีบริษัทในเครือที่ผลิตละครให้ช่องต่างๆ อีกหลายเรื่อง    

JSL (1)

การประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 6 ประจำปี 2557 ที่จัดขึ้นโดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ เจ เอส แอลฯคว้าถึง 2รางวัล ได้แก่ รางวัลรายการวาไรตี้ยอดเยี่ยม รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” ซึ่งเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยผลิตร่วมกับบริษัททริปเปิ้ล ทู ซึ่งชนะรายการ “The Voice Thailand ” ตัวเต็งไปฉิวเฉียด และอีกหนึ่งความสำเร็จคือ “รายการเจาะใจ” ที่คว้ารางวัลทอร์คโชว์ยอดเยี่ยมติดต่อกันมาเป็นปีที่ 6 แม้อายุรายการจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 แต่ความนิยมไม่ได้ลดถอยลง การย้ายจากช่อง 5 มาสู่ช่อง ONE รายการได้มีการปรับรูปแบบเนื้อหาให้มีความเข้มข้นสดใหม่ขึ้นทั้งการจับกระแสสังคมและหยิบยกเรื่องราวที่น่าสนใจของ “คนธรรมดา” และ “คนในกระแส” นำเสนอผู้ชมให้นั่งติดจอกันทุกวันศุกร์ เวลา 22.20 น.

JSL (2)

นอกจาก 2 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ อีกหนึ่งรางวัลที่ทีมงานผลิตรายการ เจ เอส แอล ร่วมภูมิใจเพราะมีส่วน ในการผลิตรายการตั้งแต่ปีที่ 1 คือ  รายการ “สามเณรปลูกปัญญาธรรม” ที่ได้รับรางวัล “รายการเด็กยอดเยี่ยม” และเคยคว้ารางวัลระดับโลก “The Cannes Corporate Media & TV Awards 2013” นับเป็นรายการเดียวในภูมิภาคเอเซียที่ได้รับรางวัล จากผลงานที่ส่งประกวดทั้งหมด 719 ผลงานจาก 40 ประเทศทั่วโลก ถึงแม้จะเป็นเพียงผู้ผลิตรายการแต่ก็เป็นบทพิสูจน์ผุ้ผลิตคอนเทนท์คุณภาพระดับโลกของ เจ เอส แอล

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รับมอบรางวัลนาฏราช

LINE TV ปลื้ม ออริจินัลคอนเทนต์ กวาด 6 รางวัลใหญ่ “นาฏราช” ครั้งที่ 12 ตอกย้ำ แพลตฟอร์มดิจิตอลคอนเทนต์คุณภาพที่ได้รางวัลสูงสุด

“หนุ่ม กรรชัย” คว้าพิธีกรยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12

“พีพีทีวี” ร่วมกับ “WeTV” และ “เจ เอส แอล” ส่งละครโรแมนติกฟีลกู๊ดลงจอ 9 ส.ค. นี้ “ฌอห์ณ – โต๋ – พีค” พลิกบทบาทเจอกันครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

เจ เอส แอล ต่อยอดธุรกิจ จับมือ Patomเปิดตัว Sukina Food อาหารแนวใหม่ที่ “ใช่” กว่าเดิม >>