ค่าย “Happy Face Entertainment” เปิดตัว “วูฮี” (Woohee) สมาชิกคนใหม่ของวง “DalShabet”

สาวๆวง วง DalShabet เตรียมเปิดตัวสมาชิกคนใหม่ล่าสุด วูฮี (Woohee)  ค่าย Happy Face Entertainment ต้นสังกัดของวง DalShabet ได้ออกมากล่าวเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ว่า “สมาชิกใหม่ วูฮี (Woohee) จะมาแทนสมาชิกเดิม วิคกี้ (Viki) ที่ออกจากวงไปเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว” 

 

วูฮี เป็นเด็กฝึกหัดของค่าย Happy Face Entertainment อยู่แล้ว และเธอถูกเลือกมาเนื่องจากภาพลักษณ์ของเธอที่สามารถเข้ากับกลุ่มได้ ต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสมาชิกคนใหม่ว่า “วูฮี  เกิดปี 1991 เธอมีอายุเท่ากับ อายอง (Ahyoung) และ จียูล (Jiyul)” กล่าวเสริมว่า “ขณะนี้เธอเรียนวิชาเอกสื่อบันเทิงและการกระจายเสียง ที่ Dongah Institute of Media and Art โดยเธอมีความฝันที่จะเป็นนักร้อง เธอใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกหัดมานานหลายปีแล้ว เธอเป็นคนที่มีพรสวรรค์มาก ทั้งด้านการร้องและการเต้น”

 

ทางสังกัดได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายของเธอ ภาพของเธอได้แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นคนที่มีภาพลักษณ์บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา เธอสาวชุดวันพีชสีขาว ผมยาวหยิก ใบหน้าของเธอถูกปิดบังด้วยผมเล็กน้อย สร้างเสน่ห์และความสนใจได้เป็นอย่างมาก
วูฮี กล่าวว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของวง DalShabet ซึ่งเป็นวงที่ฉันชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วคะ แต่ฉันยังกังวล เพราะไม่แน่ใจว่าตัวเองจะทำหน้าที่ได้ดีเหมือนที่พี่วิคกี้ เคยทำไว้หรือไม่ ฉันขอขอบคุณพี่เซริ (Serri) และสมาชิกคนอื่นๆในวง พวกเธอดีกับฉันมากเลยคะ เวลาที่ฉันได้อยู่กับพวกเธอ ฉันรู้สึกสบายใจมาก ฉันจะพยายามทำงานอย่างหนักหลังจากที่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามผลงานของฉันด้วยนะคะ”


วง DalShabet เตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มเต็มครั้งแรก ในวันที่ 7 มิถุนายน นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง Dal Shabet ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบคจากมินิอัลบั้ม B.B.B

วง Dal Shabet เตรียมคัมแบคเดือนมกราคมปีหน้า พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ครั้งใหญ่

วง Dal Shabet เตรียมสิ้นสุดการทำกิจกรรมโปรโมทผลงาน Be Ambitious พร้อมเผยข่าวดีเตรียมคัมแบคฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้

วง Dal Shabet เผยสัดส่วนสุดเพอร์เฟคในนิตยสาร Arena Homme Plus

วง Dal Shabet ชวนแฟนเพลงร่วมแจม Dal Shabet Diary ผ่านทาง KakaoPage