แฟนคลับฟินนอกจอ “เจมส์” ควงแขนเปิดฟลอร์เต้นรำสุดแนบชิด

จบไปแล้วสำหรับกิจกรรม “หนึ่งเดียวในใจคือเจมส์เท่านั้น” ที่พาผู้โชคดี 30 ท่านจากการฟังเพลงประกอบละครช่อง 3 มากที่สุดในรอบหนึ่งเดือน ไปใกล้ชิดกับ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข แบบถึงเนื้อถึงตัว ภายใต้ธีมงานสุดวินเทจ เนรมิตให้ทุกคนหลุดออกมาจากละครเรื่องหนึ่งในทรวง ซึ่งก็ไม่มีใครยอมใคร ทุกคนต่างจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมออกมาเป็นคุณปุ้ม หทัยรัตน์ ราชพิทักษ์ กันเป็นแถว แต่มีผู้โชคดีจากการแต่งกายเข้าตากรรมการเพียง 2 ท่านเท่านั้นที่ได้เต้นรำในเพลง “จูบ” คู่กับเจมส์ ซึ่งผู้โชคดีที่ได้เต้นรำกับเจมส์นั้นใกล้ชิดแนบสนิทแบบตามองตา จ้องกันจนอายม้วน ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพคู่กับเจมส์คนละหนึ่งภาพเพื่อเป็นของที่ระลึกจากงานอีกด้วย เรียกว่าฟินกันแบบสุดๆ โดย “เจมส์” เล่าว่า

jame_fc (5)

jame_fc (1)

“บรรยากาศวันนี้น่ารักมากครับทุกคนแต่งตัวเหมือนหลุดออกมาจากจอทีวี เป็นคุณปุ้ม กันทั้งนั้น บางคนเป็นแฟนคลับที่เราเห็นกันหลายครั้ง พอมาเห็นแต่งตัวแบบนี้ก็ดูแปลกตาไปอีกแบบ แต่สนุกมากครับ ทุกคนเป็นกันเอง ได้ใกล้ชิดได้พูดคุยกัน สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ช่วงเต้นรำบอกได้คำเดียวว่าฟินครับ ในละครฟินยังไงวันนี้ฟินกว่ามากครับ ดีใจที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนๆครับ”

jame_fc (2)

jame_fc (3)

jame_fc (4)  jame_fc (6)

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>