เตรียมพบกับหนุ่มๆซิกแพคแน่นที่จะมาจะเร่งอุณหภูมิความร้อนอีกครั้งกับท่วงท่าที่เร้าใจกว่าเดิม คุณพร้อมดูกันแล้วหรือยัง? ใน Magic Mike XXL 9 กรกฎาคมนี้ ร้อนแรงสุดเร้าใจในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

เตรียมพับกับการกลับมาของหนุ่มๆ นักเต้น ที่เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชมทั่วโลกในหนังสุดเร้าใจ “Magic Mike” กลับมาอีกครั้ง คราวนี้พวกเขาเร่งอุณหภูมิความร้อนแรงและออกตระเวนสายไปตามท้องถนนด้วยเรื่องราวใหม่ที่เปิดเผย มุมมองใหม่ต่ออนาคต และการแสดงที่สุดเร้าใจยิ่งขึ้นจากท่วงท่าการเต้นอันสุดฮ็อตและน่าตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เคยปรากฏบนจอภาพยนตร์

MMXXL-03066r
สิ่งสำคัญคือรูปแบบการเต้นต้องไม่เพียงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เซ็กซี่ และหนักหน่วงจนลืมหายใจ แต่ต้องสอดคล้องไปกับเรื่องราวและตัวละครด้วย เกรกอรี เจค็อบส์ (ผู้กำกับ) ยืนยันว่า “เราต้องการให้ท่าเต้นเชื่อมโยงกับตัวละครแต่ละตัวและสะท้อนพัฒนาการบางอย่างของตัวละครจนไปถึงจุดสูงสุดในตอนจบ ไม่ใช่แค่ความน่าตื่นตาตื่นใจที่ไม่สัมพันธ์กับอะไรเลย”
MMXXL-T1-01rC

ทาทัมใช้ความเชี่ยวชาญของเขาในการทำงานร่วมกับฟอล์กและเจค็อบส์อย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างสรรค์การเต้นที่ทรงพลัง ไม่เพียงเฉพาะในส่วนของเขาเองแต่สำหรับทุกๆ บท ซึ่งเป็นกระบวนการที่อาจน่าอึดอัดใจกว่านี้ ถ้าหากตัวเขาและนักออกแบบท่าเต้นรายนี้ไม่ได้ทำงานร่วมกันมานาน “เราใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆ ในห้องเพื่อพยายามค้นหาท่าเต้นที่ใช่” เขากล่าว “เราพูดกันว่า ‘อย่าเอาเป้าคุณไว้ตรงนี้สิ ขยับไปตรงนั้นอีกหน่อย’ มันตลกมากเลยล่ะครับ”
MMXXL-02634r

ความทุ่มเทของพวกเขาปรากฏชัดเจนโดยตลอด เริ่มต้นตั้งแต่จังหวะแรกในการเต้นเปิดของทาทัม การเต้นเดี่ยวฟรีสไตล์ที่น่าตื่นเต้นของไมค์ในโรงรถที่เขาทำเฟอร์นิเจอร์เมื่อได้ยินเพลง “Pony” ของ Ginuwine ทางวิทยุ สำหรับเมจิก ไมค์ นี่เป็นเพลงประจำตัวของเขา และการได้ยินเพลงนี้ก็ยังคงทำให้ร่างกายเขาอดไม่ได้ที่จะขยับตาม เหมือนเขาเต้นตามลำพังเพียงเพื่อความพอใจของตัวเอง โดยนำเอาสว่านและเครื่องขัดที่เขาใช้ทำงานมาประกอบการเต้นอย่างลงตัวขณะไถลตัวไปตามโต๊ะงานช่างและหมุนเก้าอี้พร้อมกับมีดนตรีช่วยนำไป อาจกำลังย้ำเตือนกับตัวเองว่าการเต้นยังคงเป็นส่วนหนึ่งในตัวตนของเขา

MXL-SS-1022

เรื่องนี้ไม่ต้องสงสัยเลย “การเต้นของแชนนิงยอดเยี่ยมอย่างเหลือเชื่อ” เจค็อบส์กล่าว “เราละสายตาไปไม่ได้เลยเมื่อเขาเริ่มขยับตัว ทุกอย่างอยู่ในการเต้นครั้งแรกเมื่อเขาได้ยินเสียงเพลง และเสียงเพรียกของการเดินทางครั้งนี้ก็แรงกล้าจนเขาไม่อาจปฏิเสธได้”

MMXXL-03845r

Magic Mike XXL นำแสดงโดย แชนนิง ทาทัม, แม็ตต์ โบเมอร์, โจ แมงกาเนลโล, เควิน แนช, อดัม โรดริเกซ กาเบรียล อิเกลเซียส , แอมเบอร์ เฮิร์ด , โดนัลด์ โกลเวอร์ , สตีเฟน ‘ทวิตช์’ บอส ,ไมเคิล สเตรแฮน ร่วมด้วยแอนดี แม็คโดเวลล์ , เอลิซาเบธ แบงค์ส และจาดา พิงเคตต์ สมิธ กำกับการแสดงโดย เกรกอรี เจค็อบส์

MMXXL-03122
Magic Mike XXL – เต้นเปลื้องฝัน

9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/MagicMikeMovieThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

6 คลิปสัมภาษณ์นักแสดงและผู้กำกับ Magic Mike XXL 9 กรกฎาคมนี้ อุณหภูมิจะร้อนแรงในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

มาซ้อมเต้นกัน!! ก่อนสะบัดซิกแพคไปดู Magic Mike XXL 9 กรกฎาคม เร่าร้อนในโรงภาพยนตร์

หนุ่มๆ ซิกแพคแน่นจาก Magic Mike XXL มีสติกเกอร์ให้โหลดแล้วนะรู้ยัง !!

อลังการงาน Magic Mike XXL London Premiere แฟนคลับร่วมงานคับคั่ง

จัดเต็มภาพจากหนัง Magic Mike XXL 9 กรกฎาคมนี้ร้อนแรงกว่าเดิมในโรงภาพยนตร์