“ฮัท จิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “รู้กัน…แค่สองคน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “แม่เบี้ย”

หลังจากปล่อยภาพยั่วน้ำลายเรียกเสียงฮือฮากันไปทั่วแล้ว คราวนี้ภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ก็ได้เวลาปล่อยซิงเกิลเพลงแนว R&B “รู้กัน…แค่สองคน” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ร้องโดย “ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” ออกมาให้ฟังกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว

hut (4)


          เพลง “รู้กัน…แค่สองคน” เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อสะท้อนอารมณ์รักของหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่มีเสรีในสัมพันธภาพอันซ่อนเร้นและมีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้ว่า “ความลับในความรัก” เป็นสมบัติส่วนตัวที่ทรงคุณค่าเฉพาะคนสองคนเท่านั้น

hut (3)

หนุ่มฮัทพูดถึงเพลงล่าสุดของเขาว่า

เพลง ‘รู้กัน…แค่สองคน’ เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีสมัยใหม่ ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้ก็จะพูดถึงเรื่องความลับในความรักที่ขอรู้กันแค่สองคนแค่นั้นก็พอแล้ว ซึ่งมันตรงกับเรื่องราวและตัวละครหลายๆ ตัวในภาพยนตร์ ‘แม่เบี้ย’ อย่างตัวเมขลา, ชนะชล, ภาคภูมิ หรืออีกหลายๆ ตัวเลย และผมว่ามันก็ยังตรงกับชีวิตจริงของคนในสมัยนี้ที่เปิดกว้างขึ้นในรูปแบบความสัมพันธ์ต่างๆ ประมาณว่าเป็นความลับห้ามบอกใคร ได้โปรดเงียบๆ แล้วก็มีแค่เราสองคนเท่านั้นที่รู้ ไม่ต้องไปสนใจอะไรทั้งนั้น ขอแค่แบบมีความสุขกันสองคนก็พอในช่วงเวลานี้ อารมณ์เพลงก็จะออกแนวขี้เล่นแอบเซ็กซี่ๆ สร้างสีสันและเหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากครับ ฮัทก็พยายามเต็มที่ที่จะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดครับ ก็ขอฝากเพลงใหม่นี้ของฮัทด้วยนะครับ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง ‘แม่เบี้ย’ ด้วยครับ เดือนกันยานี้ได้ดูกันแน่นอนครับ”

hut (5)

เพลง “รู้กัน…แค่สองคน” สามารถหาฟังกันได้แล้วทางคลื่นวิทยุและสื่อออนไลน์ทุกรูปแบบของ “Sahamongkolfilm International” / ฟังเพลงได้ที่

hut (1)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ ศุภชัย” สุดปลื้ม รับรางวัล”มณีเมขลา” คว้า 3 รางวัลใหญ่ จาก “แม่เบี้ย” >>

‘ ฮัท จิรวิชญ์ ’ หวนคืนจอภาพยนตร์รับบทมหาเศรษฐีหนุ่มผู้มีแผลในใจใน ‘ SIX CHARACTERS มายาพิศวง ’

 “เอส” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ทำคนดูอิน คอมเมนต์เกลียดสนั่นโซเชียล

“นาว” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

“เอส-นาว-รถเมล์” แซ่บจริง ปะทะเดือดใน “แม่เบี้ย”