ปรากฏการณ์ “เลิฟ เฮี้ยว เฟี้ยว ต๊อด” Dance Fever เต้นตามกันแล้วทั่วประเทศ

หลังจากเมื่อต้นปีเพิ่งปล่อยภาพยนตร์ มอ 6/5 ปากหมาท้าผี 3 ออกไป ล่าสุดผู้กำกับ พจน์ อานนท์ เอาใจแฟนคลับ ส่งภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘เลิฟเฮี้ยวเฟี้ยวต๊อด‘ แนวโรแมนติค คอมเมดี้ ที่ยังคงเรียกใช้นักแสดงขาประจำอย่าง นิก คุณาธิป มารับบทนำ ร่วมด้วยทีมนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์, โยชิ ฐิติกร ธุรพันธ์ หรือ โยชิ รินรดา ที่เค้าว่ากันว่าเธอจะมาเป็น “ว่าที่ ปอย-ตรีชฎา” คนต่อไป และดาราอีกมากมายที่ระดมกันมาสร้างปรากฏการณ์ “เลิฟ เฮี้ยว เฟี้ยว ต๊อด”

lovetod (1)

กระแส “เลิฟ เฮี้ยว เฟี้ยว ต๊อด” เริ่มต้นจากการที่ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงชื่อเดียวกันกับภาพยนตร์ ก่อนจะมาเป็นปรากฏการณ์ “เลิฟ เฮี้ยว DANCE FEVER” ที่แฟน ๆ ของทั้งผู้กำกับและนักแสดงต่างร่วมกันถ่ายคลิปวิดีโอของตนเอง ในท่าเต้น “เลิฟ เฮี้ยว เฟี้ยว ต๊อด” เข้ามากันอย่างเนืองแน่น และจากการกระแสการตอบรับนี้ “พระนครฟิลม์” จึงได้รวบรวมจัดทำเป็นคลิปวิดีโอเอาใจแฟน ๆ ที่ส่งคลิปเข้ามากัน ก่อนจะปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

lovetod (4)

เลิฟเฮี้ยว DANCE FEVER (Official Phranakornfilm)

ตัวอย่าง เลิฟเฮี้ยวเฟี้ยวต๊อด (Official Trailers) พระนครฟิลม์ Phranakornfilm

“เลิฟ เฮี้ยว เฟี้ยว ต๊อด” ภาพยนตร์โรแมนติค คอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ “ต๊อด” หนุ่มหล่อหน้าตาดีมีดีกรี…หล่อขั้นเทพ สาวเห็นเป็นต้องเหลียวหลังเมื่อบวกกับลีลาคารมคมคาย ผู้ชายอย่าง “ต๊อด” คือหนุ่มในฝันของสาว ๆ ทั้งหลาย แต่ใครจะรู้บ้างว่า…เมื่อครั้งยังเล็ก”ผู้หญิง”ได้เคยสร้างปมเอาไว้ให้กับหัวใจดวงน้อย ๆ ของเขา

lovetod (3)

lovetod (6)

เมื่อโตขึ้น”ต๊อด”จึงเดินหน้าบริหารเสน่ห์กับสาวไปเรื่อย ขณะเดียวกันก็พยายามทำงานเก็บสะสมเงินเอาไว้ เพื่อหวังที่จะไปรับ ยายต้อย ผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดกลับมาอยู่ด้วยหลังจากที่แม่ตัดสินใจส่งยายเข้าไปอยู่ในสถานพักฟื้นคนชรา “ต๊อด” ทำงานทุกอย่างที่จะสามารถสร้างรายได้ให้กับเขาโดยมี”ฟันดะ”เพื่อนซี้ที่ไม่ได้หล่อน้อยไปกว่ากันคอยช่วยเหลือรวมไปถึงเหล่ารุ่นน้องจอมแสบอีก 3 หนุ่ม แต่ดูเหมือนว่า ความหล่อจะไม่ได้เป็นแค่ความโชคดีของเขา เพราะมันยังนำความวุ่นวายมาสู่ ”ต๊อด” อีกด้วย

lovetod (5)  lovetod (7)

ติดตามให้กำลังใจนักแสดงนำ

นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ http://bit.ly/NickOfficial

โยชิ รินรดา http://bit.ly/YoShiOfficial

และผลงานอื่น ๆ จาก พระนครฟิลม์ http://bit.ly/Phranakornfilm

ที่มา:  พระนครฟิลม์
บันทึกภาพ:  พระนครฟิลม์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง