“คาราเมล” ถูกส่งเข้าคอร์สเรียนแอคติ้ง จนติดใจการแสดงเข้าอย่างจัง

นอกจากจะมีความสามารถในด้านการทำเพลงแล้ว 2 หนุ่มศิลปิน “ป๋อม-เจนนรงค์ นราศรี (ร้องนำ) และต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ (ร้องนำ-กีตาร์) วง “คาราเมล” ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่ตอนนี้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง” ออกมากระแทกใจคนที่กำลังถูกนอกใจทั่วประเทศ และในมิวสิควิดีโอทั้ง “ป๋อม – ต้อง คาราเมล” ก็เล่นเองทั้งหมดด้วย ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มติดใจงานแสดงเข้าอย่างจัง งานนี้ “ต้อง คาราเมล” เผยว่า

ตอนนี้ผม กับป๋อมเริ่มสนใจวงการละครกันมากขึ้นครับ อยากที่จะลองทำอะไรใหม่ๆ นอกจากการทำเพลงดูบ้าง ก็เลยขอทางทีมโปรโมเตอร์ว่าเราอยากจะเล่นเอ็มวีเองดูบ้าง ทางทีมงานก็ให้ครับ แต่พวกเราก็ต้องไปเรียนแอคติ้งกันก่อนที่จะมาถ่ายทำ ตอนที่ถูกส่งไปเรียนผมตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ลองอะไรใหม่ๆ ตอนแรกที่เรียนก็รู้สึกยากเหมือนกันนะครับ ในการทำอารมณ์ต่างๆ แต่ผมก็ตั้งใจและพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด จนทำได้ และสนุกไปกับการเรียนไปเลยครับ เวลาถ่ายเอ็มวีก็ทำให้การทำงานง่ายขึ้นด้วยครับ เพราะเรารู้เทคนิคแล้วว่าฉากแบบนี้เราต้องสื่ออารมณ์ออกมาแบบไหน อาจจะยังไม่เก่งเท่ากับนักแสดงมืออาชีพ แต่พวกผมก็ตั้งใจกับผลงานชิ้นนี้มากครับ และถ้ามีโอกาสก็อยากจะได้ลองเล่นละครจริงๆ จังๆ สักครั้ง ถ้าผู้ใหญ่เห็นสมควร ยังไงผมก็ฝากติดตามการแสดงของผม และป๋อมใน
มิวสิควิดีโอเพลง “เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง” ด้วยนะครับ”

caramel

ติดตามฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอเพลง “เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง” ของกลุ่มศิลปินวง “คาราเมล” จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ทางแอพ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339038 IG / Facebook /YouTube: Yes! Music Label หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.rsfriends.com

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้อง คาราเมล” ส่ง “พิมพ์ใจ” ร่วมโปรเจกต์ล่าสุดกับค่ายเพลงน้องใหม่ “p per pLay” (พีเพอร์เพลย์) 

Karamail (คาราเมล) หายเหนื่อย!!!ฟีดแบค “วันหมดอายุ” ดีเกินคาด >>

Karamail (คาราเมล) คัมแบคมาเศร้า!!! ส่ง“วันหมดอายุ”กรีดใจคนฟัง “ป๋อม” ดึงหวานใจตัวจริงถ่ายทอดเรื่องราวใน MV >>

#คาราเมล คัมแบ็ค ส่ง “โจ๊ก-นิล” ลงเอ็มวี #เหนือกาลเวลา เพลงรักของคนสูญเสีย

“คาราเมล” ค่ายใหม่ เพลงใหม่