“เต๋อ ฉันทวิชช์” ปลื้ม “คิง สมจริง” รอคอย ยอมรับ เล่น “ผู้กองยอดรัก” ติดเหน่อ สลัดไม่หลุด

เรตติ้งมาแรงไม่มีตก แถมโลกโซเชียลก็ยังติดท๊อปที่ถูกแฮชแท็กมากที่สุด สำหรับละครคอมเมดี้ “ผู้กองยอดรัก” ของผู้จัด “คิง สมจริง” แห่งค่ายกู๊ดฟิลลิ่ง ที่ได้พระเอกร้อยล้านอย่าง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มารับบทพลทหารจอมทะเล้น “พัน น้ำสุพรรณ” ที่เจ้าตัวเองก็ถูกอกถูกใจที่ได้รับบทสำคัญครั้งนี้

ter (1)

ผมรู้สึกดีใจมากนะครับที่ได้มาเล่นผู้กองยอดรัก คือจริงๆ ทางพี่คิงชวนผมมาเล่นนานแล้วแต่ตอนนั้นผมยังติดถ่ายหนังอยู่ก็เลยไม่สะดวกตัดผม จนผ่านไปประมาณ 3 ปี พี่คิงโทรมาถามว่าพร้อมตัดผมหรือยัง ตอนแรกก็ตกใจว่าพี่เค้ายังรอเราหรอเนี่ยะ ดีใจมากนะแสดงว่าพี่คิงคงอยากให้เราเล่นจริงๆ ก็เลยโอเคตกลงเล่นเลยครับ ก็ในเรื่องรับบท พัน เป็นคนฉลาด มีไหวพริบชอบใช้ไหวพริบแกล้งคน แต่จริงๆ แล้วเป็นคนจิตใจดีนะ ไม่คิดร้ายกับใครแต่จะออกแนวแกล้งมากกว่า แล้วก็เป็นคนมั่งคงกับความรักมาก แล้วทั้งเรื่องผมจะต้องพูดเหน่อ ก่อนถ่ายก็ขอพี่คิงไปฝึกกับคนสุพรรณ เวลาอยู่ในกองผมก็จะเหน่อตลอดเวลา เพราะอยากให้มันติดปากติดสำเนียง เวลานอกบทกันก็จะได้เหน่อลื่นไหลออกมาเลย จนตอนนี้ผมว่าผมติดเหน่อนะ ส่วน มาร์กี้ นี่โห (เสียงสูง) มันส์มาก คือเขาเป็นนางเอกที่ไม่ได้มีมาดแอ๊บสวยเลย ให้ทำอะไรก็ทำหมด คือเขาเองก็กวนๆ เหมือนกันเราเลยสนิทกันเร็วมาก เวลารับส่งบทนี่เข้าขากันมากบางซีนเป็นแค่ซีนธรรมดาแต่กลับเป็นซีนที่สนุกมาก ต่อยอดมุขกันตลอด ส่วนฟีดแบคผมว่าดีเลยนะครับเพราะไปไหนมาไหนมีคนเรียก ไอ้พันๆ ตอนนี้ก็กำลังสนุกสนานเฮฮาเลย ผมก็ติดตามอยู่ตลอดนะ ผมก็อยากชวนทุกคนมาดู ผู้กองยอดรัก เป็นเพื่อนกันนะครับ”

ter (2)

พระเอกมาชวนแฟนๆ ดูละครพร้อมกันแบบนี้เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้ซะแล้วสำหรับละคร “ผู้กองยอดรัก” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!! เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

เตรียมออกตัว START รับความม่วน! ใน #รักจังเอย รับประกันความฮา ณ ท่าสำเริง เริ่ม 25 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 3 >>