‘จอช โบรลิน’ เผย “SICARIO คือภาพยนตร์สุดดุดัน ขึงขัง และจริงจังในแบบที่คุณยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน !”

‘จอช โบรลิน’ นักแสดงคุณภาพมากฝีมือ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Milk (2008) … ล่าสุดเขาเตรียมกลับมามอบการแสดงสุดเข้มข้นอีกครั้งในภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมเรื่องเยี่ยม “SICARIO” โดยการเข้าร่วมภารกิจแกะรอยพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเม็กซิโกสุดอันตราย ในบทบาทของ “แมท” หน่วยกองกำลังเฉพาะกิจของรัฐบาล

sicario (1)

โดยเขาให้ได้สัมภาษณ์ถึงความพิเศษในภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า ถ้าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาชญากรรม – ยาเสพติดในเม็กซิโก ส่วนใหญ่ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ก็จะนำเสนอมันออกมาในทิศทางแบบสูตรสำเร็จ แต่สำหรับใน Sicario นี้มันแตกต่างออกไป เพราะมันช่างดุดัน ขึงขัง และจริงจังกว่ากันมาก ในแบบที่คุณอาจยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันเหมือนทำให้เราได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศในตัวเมืองที่แสนจะอันตรายจริงๆ … เดนนิส วิลเลเนฟ (ผู้กำกับ) มีวิสัยทัศน์ที่ดีมาก น้อยคนนักที่จะทำได้แบบเขา ผมชื่นชมและเคารพในตัวเขาจริงๆ”

sicario (2)

การันตีความเยี่ยมด้วยการเป็น 1 ในภาพยนตร์ที่ได้รับการเลือกฉายและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำ จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประจำปี 2015′ ที่ผ่านมา … พร้อมหรือยังที่จะสัมผัสเรื่องราวสุดระห่ำกับการทลายแก๊งค์ค้ายาระดับชาติ … นี่คือภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนร่วมจมดิ่งลุ้นระทึกไปกับภารกิจสุดอันตรายจนแทบหยุดหายใจ – ตื่นเต้นพร้อมกันกับ “SICARIO” … 24 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฤศจิกาเดือด! “MONOMAX” เอาใจสายบู๊ ชมสองภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์สุดมันส์

‘จอช โบรลิน – เบนิซิโอ เดลโทโร่’ กลับมาปะทะฝีมือเดือด ปล่อยสุดพลังการแสดง “Sicario: Day of the Soldado” ระอุพรมแดนล้างบาง >>

ระอุใบปิดไทย “Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2” ‘เบเนซิโอ เดลโทโร่-จอช โบรลิน’ สู่พรมแดนใหม่แห่งการล้างบาง >>

ฮีโร่สุดเกรียนเผย Deadpool 2 จะทำให้ Deadpool 1 ดูเป็นของประดับไปเลย >>

เจ้าบ้าน เซซี่ บีทซ์ นำทีมพา เรย์โนลด์ และจอช โบรลิน เปิดตัว Deadpool 2 ณ กรุงเบอร์ลิน >>