“ฮอน เยส! มิวสิค” ไฮโซหน้าตี๋ ลบคำสบประมาท กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “พยายามไม่คิด”

เรียกว่าปั้นศิลปินหน้าใหม่ที่มีคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อาร์เอส ล่าสุด ส่งศิลปินชายเดี่ยวคนใหม่หนุ่มไฮโซหน้าตี๋ แต่ใช้ชีวิตติดดิน เสียงนุ่มที่สะกดใจคนฟัง อย่าง ฮอน สันติ วจนพานิช ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิค เคยผ่านการประกวดรายการ ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์ ทางช่อง 8 จนความสามารถเตะตากรรมการ ดร.โด่ง-เณร-แหม่ม เข้าอย่างจัง ทำให้วันนี้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง ซึ่ง ฮอน พูดถึงความรู้สึกของความสำเร็จในครั้งนี้ว่า

Hon

     “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เพราะว่า “ฮอน” เองพยายามมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่สำเร็จสักที พอวันนี้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองมันก็พูดไม่ถูกครับ คิดว่าแค่นี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วครับ สำหรับเพลง “พยายามไม่คิด” ได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “พี่บั๋ง- สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา” และ “พี่เกี้ย-อนุชา อรรจนาวัฒน์” มาดูแลให้แบบทุกขั้นตอนของการทำงาน ซึ่ง “ฮอน” ก็ได้มีส่วนร่วมในเรื่องของสไตล์การร้อง พวกไลน์ แอ๊ดลิป หรือทำเสียงหนักเบา “ฮอน” ก็จะออกแบบเองครับ เพื่อให้สะท้อนความเป็นตัวเรามากที่สุด เพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ป๊อป ช้าๆ เนื้อหาก็จะเกี่ยวกับคนที่เพิ่งเลิกรา หรือสูญเสียคนที่รักไป แต่ไม่ว่าจะทำยังไงก็หยุดคิดเรื่องราวเกี่ยวกับเขาไม่ได้ จนเป็นที่มาของชื่อเพลง “พยายามไม่คิด” ครับ เพลงนี้ “ฮอน” ตั้งใจ และเต็มที่กับซิงเกิ้ลแรกนี้มาก อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดูนะครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง “พยายามไม่คิด” ของ “ฮอน เยส! มิวสิค” กันได้แล้วที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339235 IG / Facebook /YouTube: Yes! Music Label ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮอน-สันติ” คว้าตำแหน่ง “สุดยอดหนุ่มดึงดูดใจ” ในงาน 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2016 >>

“ฮอน” สุดปลื้ม!! หล่อขาวเข้าขั้น ติดโผ 50 หนุ่มคลีโอ

“ฮอน” สุดเขิน!! ขโมยหอมแก้มสาว ย้ำความรู้สึกไม่เคยหยุดรัก ในมิวสิกวิดีโอ “ล่วงเวลา” (Overtime)

“ฮอน-สันติ” เคมีเข้ากันกับ “ขวัญ-ศิริขวัญ” ลุ้นเกิดรักร่วมค่าย

“ฮอน-สันติ” ศิลปินใหม่ดาวรุ่งพุ่งแรง งานเข้าไม่หยุด พร้อมลุยซิงเกิ้ลใหม่