ศมส.สวปอ. ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม จัดโครงการ “รวมพลคน(ไม่มีโอกาส) ดูหนัง ครั้งที่ 2 ตอน CSR พาเฮฮา กับ Minions”

CSR.ชมรม ศมส.สวปอ. (ชมรมศิษย์เก่า หลักสูตรการบริหารจัดการด้านความมั่นคงขั้นสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร) โดย พลเอก ธันวาคม ทิพยจันทร์ ประธานฯ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ,บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด, เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เตรียมจัดฉายหนังรอบพิเศษครั้งที่ 2 ให้กับเด็กด้อยโอกาสจากชุมชนต่าง ๆ ในโครงการ “รวมพลคน(ไม่มีโอกาส) ดูหนัง ครั้งที่ 2 ตอน CSR พาเฮฮา กับ Minions” โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 9.00 น. – 12.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

MINIONS 6

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากประสปความสำเร็จในการจัดงาน “รวมพลคน (ไม่มีโอกาส) ดูหนัง” ครั้งแรกในตอน “พาน้องดูหนัง Jurassic World” เพื่อเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ จากบ้านต่าง ๆ อาทิ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กสภากาชาดไทย, มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระราชูปถัมภ์, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ, บ้านนนทภูมิ , มูลนิธิดวงประทีป ฯลฯ กว่า 600 คน ได้เข้าร่วมชมภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Minions มินเนี่ยน 2015” ฟรี เพื่อเป็นการปลุกกระแสให้คนทั่วไปทุกระดับ เหลียวมองจิตใจอนาคตของชาติที่ขาดความเท่าเทียมในสังคม และช่วยสร้างความอบอุ่นให้พวกเขา คือการร่วมเป็นผู้ให้ และช่วยสร้างสุขให้กับเด็ก ๆ ได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ในการเรียนรู้ เติมเต็มประสบการณ์ เพื่อสร้างสรรค์พัฒนาการ เติบโตขึ้นเป็นบุคลากรคุณภาพ

CSR.ชมรม ศมส.สวปอ. (ชมรมศิษย์เก่า หลักสูตรการบริหารจัดการด้านความมั่นคงขั้นสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร) มีภารกิจหลัก คือการสร้างกิจกรรมสังคมในหลากหลายรูปแบบ โดยครั้งนี้เป็นการเน้นเรื่องจิตใจของผู้ด้อยโอกาส ให้สำนึกรับการให้จากผู้ให้ ด้วยความเต็มใจ และถือเป็นการสร้างวัฒนธรรมอันดีในสังคมโดยกิจกรรม “รวมพลคน(ไม่มีโอกาส) ดูหนัง” จะจัดเป็นประจำทุกเดือนเพื่อเป็นการรวมตัวกันของเหล่า ศิลปิน ดารา และสื่อมวลชน เพื่อมาทำกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมร่วมกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Pharrell Williams กลับมาพร้อมแกงค์ Minions จอมป่วน ในอัลบั้มซาวนด์แทรค DESPICABLE ME 3 >>