แพนเทอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์เปิดม่าน “Cirque DU Soleil (เซิร์ค ดู โซเลย์)” โชว์อลังการเหนือจินตนาการ ครั้งแรกในเอเชีย ศิลปินดาราตบเท้าร่วมชมคับคั่ง

เปิดม่านการแสดงรอบแรกไปเป็นที่เรียบร้อย กับ “เซิร์ค ดู โซเลย์ มนตรามายาพิศวง Quidam Live in Bangkok 2015 (คีดาม ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015)” โชว์อันดับ 1 ของโลก ในรูปแบบอารีน่าโชว์ เป็นที่แรกในเอเชีย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดประสบการณ์ระดับโลก สร้างความตื่นตาตื่นใจ ทั้งเวที โปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดอลังการ นักแสดงและทีมงานกว่า 100 ชีวิต รวมไปถึงความอลังการของการแสดงซึ่งมีธีม เป็นแกนในการเล่าเรื่องในแต่ละโชว์ ที่สร้างเสน่ห์ให้กับตัวโชว์ ผนวกกับความประณีตวิจิตรของเครื่องแต่งกาย ที่สามารถสะกดคนดูให้ดำดิ่งไปกับเรื่องราวของโชว์ ได้อย่างประทับใจ

Cirque DU Soleil (14)

Cirque DU Soleil (17)

โดยงานนี้ มีเหล่าเซเลปคนดังตบเท้าร่วมชมการแสดงรอบแรกกันอย่างคับคั่ง อาทิ หน่อง อรุโณชา ,จ๋า-ยศสินี , หญิง-รฐา , เมย์-พิชญ์นาฏ , ครีม-เปรมสินี , จอย-ชลธิชา , จอย-อัจฉรียา และน้องเอลลี่ , ซินดี้-สิรินยา ,มาเรียม B5, คิว วงฟลัว ,นิโคล เทริโอ,เบล-หว่าหวา ไชน่าดอลส์ , คริสติน่า อากีล่าร์ , พลอย-พลอยพรรณ , เขต-ฐานทัพ , โน๊ต ณัฐกานต์ , ศิลปินจากค่ายเอเอฟ, ศิลปินจากค่ายไอแอม และอีกมากมาย เรียกว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นการแสดงบนเวทีที่สวยงามและโดดเด่นของกายกรรมผาดโผน งดงาม แข็งแรง แปลกใหม่ และเป็น The World’s No.1 Family Entertainment ที่ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เนื้อหาเข้าใจง่าย อีกทั้งยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากและเสื้อผ้าคอสตูมที่อลังการสุดๆ ทำให้สนุกสนานไปกับการแสดงตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว

Cirque DU Soleil (8)

Cirque DU Soleil (11)

Cirque DU Soleil (9)

ความพิเศษของ เซิร์ค ดู โซเลย์ มนตรามายาพิศวง Quidam Live in Bangkok 2015 (คีดาม ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015) จะเป็นการบอกเล่าเรื่องของ โซอี้ เด็กน้อยผู้กำลังเบื่อหน่ายเนื่องจากไม่ได้รับความสนใจจากพ่อแม่ของเธอ พ่อนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ แม่ยุ่งกับการทำงานบ้านสนใจสิ่งอื่น เธอพยายามหาความหมายให้กับสิ่งที่ขาดหายไป โดยหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการของเธอ โลกแห่ง Quidam (คีดาม) ซึ่งหมายถึง คนแปลกหน้าที่เดินผ่านไปมา ตามท้องถนน เธอได้พบกับตัวแสดงต่างๆ มากมายที่ผลักดันให้เธอหลุดพ้นจากโลกแห่งจินตนาการ โดยเหล่านักแสดงต่างงัดฝีไม้ลายมืออันน่าทึ่งและโชว์ความสามารถพิเศษที่ยากแก่การลอกเลียนแบบ สร้างความสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจแก่ผู้รับชม เริ่มต้นด้วย โชว์ German Wheel การใช้ร่างกายบังคับวงล้อเหล็กขนาดใหญ่ซึ่งหมุนวนไปรอบ ๆ เวที ท้าทายแรงดึงดูดของโลก ต่อด้วย Skipping Ropes ซึ่งโชว์กระโดดเชือกนี้ได้แรงบรรดาลใจจากการเต้นรำและการเล่นกระโดดเชือกได้อย่างลงตัว ตามมาด้วย Aerial Hoops บาร์ห้อยโหนเป็นการกายกรรมในห่วงกลางอากาศซึ่งมีความอ่อนช้อย พร้อมเพรียงและสวยงาม จากนั้น โชว์ Spanish Webs ซึ่งเป็นการแสดงจากนักกายกรรม 5 คน บินร่อนกลางอากาศซึ่งใช้การทรงตัวโดยมีเชือกเพียงเส้นเดียว ดัดแปลงเป็นท่าทางต่าง ๆ ดุจแมงมุมสร้างใย ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง ต่อด้วย Statue ซึ่งเป็นการใช้การทรงตัวของสองนักแสดงชายหญิงในการควบคุมร่างกายและรักษาสมดุลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งโชว์นี้ได้แสดงออกถึงความสามารถที่เกินขีดจำกัดของร่างกายมนุษย์ได้อย่างลงตัวและสวยงาม งานนี้นอกจากเด็กๆ ที่รู้สึกสนุกแล้ว ผู้ใหญ่ที่มีโอกาสมาชม ก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจและตะลึง ไปกับการแสดงนี้ด้วยอย่างแน่นอน

Cirque DU Soleil (25)

Cirque DU Soleil (5)

Cirque DU Soleil (4)

ร่วมตื่นตาตื่นใจ และ สัมผัสความเป็นอันดับ 1 ของโชว์ระดับโลก และโปรดักชั่นคุณภาพ โดย การแสดง “เซิร์ค ดู โซเลย์ มนตรามายาพิศวง Quidam Live in Bangkok 2015 (คีดาม ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015)” ซึ่งจะเปิดการแสดง ถึงวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้เท่านั้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 5,000/ 4,000/ 3,000/ 2,000 และ 1,000 บาท ดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๋า ยศสินี” ชวนดูโชว์สุดมหัศจรรย์ ยิ่งใหญ่อลังการ กายกรรมผาดโผนอันดับ 1 ของโลก “Cirque DU Soleil (เซิร์ค ดู โซเลย์)”

เตรียมเฮ !! คอนเสิร์ตครั้งแรก ในไทย #BoyzIIMen Live in Bangkok