“บอช แอนด์ ลอมบ์” เปิดสนามประลองสายตา ชวน “บี้ –ไอซ์” เฟ้นหาสุดยอดคนตาดี ในกิจกรรม “หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน” ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท!!

เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย ทีเดียว เมื่อหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ควงสาวหน้าแบ๊ว “ไอซ์ ปรีชญา  พงษ์ธนานิกร มาร่วมงาน หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย    ลุ้นแสน กิจกรรมดีของ บริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (ประเทศไทย) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาชั้นนำของโลก ที่เปิดสนามประลองสายตา หาผู้ร่วมชิง รางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท!! ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีพิธีกร “ดีเจเอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ทำหน้าที่พิธีกร

B&L (2)

B&L (3)

โดย คุณวรางคณา อุทัยรัฐนิธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Vision Care บริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บอช แอนด์ ลอมบ์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดที่สะท้อนถึงความสำคัญของดวงตากับการใช้สายตาในชีวิตประจำวัน และที่สำคัญเพื่อส่งเสริมให้ทุกๆ คนได้ตระหนักรู้ถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งภายในงานยังได้มีการให้ความรู้ และสร้างความเข้าใจในการเลือกผลิตภัณฑ์รวมถึงวิธีใช้งานอย่างถูกต้อง และเหมาะสมกับสภาพสายตา”

B&L (4)

ความสนุกนอกจากจะลุ้นไปกับผู้แข่งขันในกิจกรรม หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน แล้ว ไฮไลท์ของการแข่งขันอยู่ที่ 2 หนุ่มสาวหน้าเป๊ะ ทั้งหนุ่มบี้ และสาวไอซ์ ที่ลงสนามแบทเทิ่ลประลองสายตาด้วยลีลาการร้อยด้ายสุดเด็ด เล่นเอาดีเจเอกกี้ พิธีกรตาเริ่ดพูดจาแซวหนุ่มบี้จนเกือบเสียสมาธิ ก่อนหนุ่มบี้จะคว้าไมค์ขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตให้สาวๆ ตาปิ๊งได้ได้กรี๊ดเต็มเสียง…งานนี้ทั้งหนุ่มบี้ และสาวไอซ์ ได้กล่าวถึงกิจกรรมสนุกๆ ในครั้งนี้ว่า..

B&L (5)

“การให้ความสำคัญกับดวงตา เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราสองคน เพราะต้องใช้ดวงตามองสิ่งต่างๆ ทำให้เราเห็นแต่สิ่งสวยงาม เห็นความน่ารักของแฟนคลับว่าน่ารักกับพวกเราขนาดไหน ปกติพวกเราเคยเล่นเกมเกี่ยวกับสายตากันมาบ้าง แต่ยังไม่เคยแข่งขันร้อยด้ายเข้าเข็มกันจริงจังขนาดนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่สนุกสนาน ทดสอบสายตาของพวกเราว่ายังเป๊ะอยู่จริงๆครับ/ค่ะ”

B&L (6)

ภายในงานนอกจากจะพบกับการแข่งขันร้อยด้ายแล้ว ยังมีมุมกิจกรรมต่างๆ ให้บรรดาผู้มาร่วมกิจกรรม รวมถึงแฟนคลับของหนุ่มบี้ และสาวไอซ์ได้ทดสอบสายตากันอย่างเพลิดเพลิน ใครที่พลาดไม่ได้มาร่วมท้าประลองสายตากับกิจกรรม หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ   ร้อยด้าย ลุ้นแสน สามารถติดตามชมภาพความสนุกสนาน และกิจกรรมดีๆ จาก บอช แอนด์ ลอมบ์ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน www.facebook.com/BauschLombTH

B&L (1)

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

 สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา “ชลลัมพี บราเธอร์” ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ “เคน ธีรเดช – ไอซ์ ปรีชญา” เสิร์ฟละครครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา”

  “บี้ x ต่าย”  คู่สุดท้าย ของโปรเจกต์ยักษ์ sun and moonปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” >>

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เจมส์–ไอซ์” เคมี…ลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก”โรแมนติก-ดราม่า-บู๊  สนุกครบรส >>