แฟนๆรุ่นจิ๋วเฮลั่น!! เพิ่มรอบการแสดง ‘Hi-5 House of Dreams’ ร้อง…เล่น…เต้น…สนุก

แฟนๆ รุ่นจิ๋วตอบรับกระแส ใน ‘Hi-5 House of Dreams’ ดีเกินคาด… งานนี้เลยขอจัดเต็มเพิ่มรอบการแสดงขึ้นเป็น 5 รอบ กับรูปแบบคอนเซ็ปต์ ‘House Of Dream’ สัมผัสบรรยากาศความสุขสุดฟิน พร้อมขนของเล่นและเพลงฮิตอีกเพียบ!! มาให้ได้ร้อง เล่น เต้น สนุก แถมได้ความรู้ไปกับพี่ๆ ทั้ง 5 คน อย่าง Ainsley, Dayen, Mary, Stevie และ Tanika แถมยังมีของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์จาก Hi-5 ให้ได้ช้อปกันอย่างเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่มากกว่าเดิม พิเศษสุดเฉพาะบัตรราคา 2900 บาท รับของขวัญชิ้นโตซึ่งหาซื้อที่ไหนไม่ได้อีก และยังได้เต้นแบบสุดเหวี่ยง ชิดตอดขอบเวที Party Zone แบบเอ็กซ์คูลซีฟ แหมๆ..ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรรีบซื้อบัตรด่วน!! เพราะมีเซอร์ไพรส์มากมายให้ได้ฟินไปด้วยกันทั้งครอบครัว ติดตามรายะเอียดกิจกรรมได้ตลอดเวลาที่ www.facebook.com/hi5thailand งานนี้ไม่มาไม่ได้แล้วนะคุณหนูๆ

So Many Animals group

Three Fairies Standing

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘HI5’ จัดเต็มความสนุก…พร้อมส่งท้ายรำลึกช่วงเวลาดีๆ กับ ‘STEVIE NICHOLSON’ บนเวทีการแสดงครั้งยิ่งใหญ่ ใน.. ‘Hi-5 House of Dreams’

HI-5 ชวนมาร่วมกันบอกลา STEVIE NICHOLSON สมาชิกวง Hi-5 ที่สร้างความสุขให้เด็กๆมานาน บนเวทีการแสดงครั้งยิ่งใหญ่ HI-5 HOUSE OF DREAMS