OISHI CHAKULZA จัดงานระดับยักษ์ของวงการสตรีทคัลเจอร์เมืองไทย เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน Super Size Festival 2012#1

เป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่สามยักษ์ใหญ่ของวงการโคจรมาจับมือกัน ไม่ว่าจะเป็นวงการเครื่องดื่ม วงการรองเท้าสตรีทแฟชั่น และวงการนิตยสารรองเท้าสตรีทคัลเจอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย

ครั้งนี้นำทีมโดย โออิชิ ชาคูลล์ซ่ายักษ์ใหญ่ของวงการเครื่องดื่ม จัดการแข่งขันใหญ่ของวงการสตรีท คัลเจอร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ OishiChakulza Graffiti Camp เพื่อประชันกับสุดยอดการแข่งขัน adidas Originals XGAMES จาก อาดิดาส ออริจินอลส์ เจ้าแห่งวงการรองเท้าและสตรีทแฟชั่นแม่ทัพใหญ่ของการ โดยผนึกกำลังร่วมกับ Chimney Magazine เบอร์หนึ่งของวงการนิตยสารสตรีทรองเท้าเมืองไทย ที่มาพร้อมกับการยกขบวนสปอนเซอร์ขาใหญ่ใจป้ำมาร่วมแจม อาทิเช่น Tiger Beer, Quiksilver, Vespa และ Boxfresh จัดงานระดับยักษ์พร้อมแขกรับเชิญวีไอพีจาก อาดิดาส ออริจินอลส์ เป็น Artist ชื่อดังจากปารีส-ฝรั่งเศส BOHER  คู่กับ ARES ชื่อดังจากสวิสเซอร์แลนด์ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานและสีสันภายในงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Thailand Best Street World Festival บนพื้นที่ขนาดใหญ่หน้าลาน Central World Square A – B วันที่ 26-27 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา

สาวก Chimney Magazine และชาวสนีกเกอร์ตบเท้านำขบวนเตรียมลุยงานนี้กันได้เลย เพราะว่าเดอะแก๊งค์ของสตรีทคัลเจอร์ขาใหญ่ของวงการยังไม่ยอมพลาด ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมอาทิเช่นชาว Skater,BMX, Fixed Gear, Fingerboard, B-BOY ขนกันมายกแก๊งค์เพื่อชิงเงินและรางวัล Vespa คันงามจาก โออิชิ ชาคูลล์ซ่า และ อาดิดาส ออริจินอลส์ เชื่อว่างานนี้คงดุเดือดกันพอสมควร ด้านฝั่ง Street Dance, DJs, Beat Box, Underground Music แม้แต่ โก๋เอ็ม Buddha Bless, Schaum Z2-Very TV พร้อมศิลปินชื่อดังอื่นๆ ยังไม่วายขอแจมงานนี้   ใครใจใหญ่มาแจมกันได้เลย และอย่าลืมทำตัวเป็นนักช็อป เตรียมแต่งตัวกันให้แรง งัดออฟชั่นกันมาให้ครบ ช็อปกันให้กระจายแถมมีโรงหนัง 5D รอท้าชนคนใจใหญ่ทั้งหลายจาก โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เพียงแค่มีหูกระป๋องชาคูลล์ซ่า 2 หู อีกด้วย งานครั้งนี้จัดสองวันเต็มๆ เป็นที่มาของประโยคเด็ด “สองวัน วัดใจกันไปเลยว่า ใหญ่จิงป่ะ?”

เป็นการกลับมาอีกครั้งหนึ่งของปีนี้อย่างสุดยิ่งใหญ่อลังการ หลังจากปีที่แล้วประสบความสำเร็จเกินคาดกับการเปิดตัวแง้มโปรเจ็คแบบแพลมๆเพื่อยั่วน้ำลายและเอาใจสาวกสตรีทแวร์ในวัน X’Mas 2011 ที่ผ่านมา ปีนี้เลยขอจัดเต็ม และมาในคอนเซ็ปต์ SUPERSIZE FEST. “THAILAND BEST STREET WORLD FESTIVAL2012#1” อย่างเป็นทางการ และได้นำเอาสตรีทคัลเจอร์ในแขนงต่างๆ มารวบรวมไว้บนพื้นที่เดียวกันอย่างสะใจ โดยเพิ่มพื้นที่ความสนุกเป็น 2 เท่าจากครั้งที่แล้ว Chimney Magazine ได้สานฝัน และย่อโลกของพวกเราชาวสตรีทคัลเจอร์มารวมกันไว้ในงานนี้โดยเฉพาะ

ซึ่งงานนี้ถือเป็นการตัดเชือกรอบชิงชนะเลิศของกิจกรรม OishiChakulza Graffiti Camp สำหรับผู้ชนะเลิศในแต่ละภูมิภาค เพื่อมาแข่งขันหาสุดยอดกราฟฟิตี้ระดับนักศึกษาของเมืองไทยกันอีกครั้งหนึ่งอีกด้วย และถือเป็นการแข่งขัน Graffiti Super Pro เพื่อจัดอันดับมือหนึ่งของวงการกราฟฟิตี้กันใหม่ โดยไม่แบ่งรุ่นกันอีกด้วย นับเป็นนิมิตหมายที่ยิ่งใหญ่ของวงการนี้ ที่จะได้จัดสรรอันดับกันใหม่อีกครั้งหนึ่ง ที่สำคัญ B-Boy เค้าก็มาร่วมกันโชว์สเต็ปเพื่อชิงเงินและรางวัลจาก DC บนพื้นขนาดยักษ์ พร้อมด้วยเหล่า Local shop และ Local Brand ชั้นนำของเมืองไทยพร้อมใจกันมาเปิดพื้นที่เอาใจกันบนสแควร์นี้กัน

ที่นี้ เรามาดูทางฟากแม่ทัพของวงการรองเท้าและสตรีทแฟชั่นเมืองไทย สีฟ้าขาวอย่าง adidas Originals กันบ้าง ที่ไม่ยอมน้อยหน้า ส่งมือหนึ่งของวงการ Sneaker Customized เมืองไทยในขณะนี้ มาเพ้นท์โชว์กันจะๆ บนรองเท้าในตำนานสุดคลาสสิคอย่างรุ่น Superstar ขนาดยักษ์ 5 เมตร และเตรียมหาสุดยอดนักคัสตอมหน้าใหม่ของเมืองไทยในงานนี้อีกด้วย แม่ทัพฟ้าขาวบอกงานนี้ขอไม่ยั้ง แค่นี้ยังไม่พอ อาดิดาส ออริจินอลส์ ยังคงรุกหนักบุกอัดฉีดเงินรางวัลและ Vespa คันงามอย่างไม่น้อยหน้าด้วยเช่นกัน เพื่อเฟ้นหาอันดับหนึ่งของวงการเอ็กซ์ตรีมแต่ละแขนงไม่ว่าจะเป็น Fixed Gear, BMX, Skateboard, Fingerboard พร้อมทั้งงัดออฟชั่นหลากหลายมาเอาใจสาวกชาวสตรีทแฟชั่น และสาวกของชิมนี่ ทั้งเรื่องผาดโผนและสไตล์แนวๆงานนี้สุดบรรยายบอกไม่หมดกันทีเดียว

สำหรับ “กิจกรรมเด็ดที่ไม่ควรพลาด” ภายในงานนี้ คือ กิจกรรมที่ชิมนี่ขออาสาสร้างวัฒนธรรมให้คนรักรองเท้าของเมืองไทย ด้วยการเหวี่ยงกราดแจกรองเท้ากว่า 100 คู่ จากแบรนด์เนมสปอนเซอร์ใจใหญ่ของเรา แบบใครดีใครได้โดยไม่มีเงื่อนไข พกมาแค่ใจขอให้ใหญ่เกินจริง รับรองหยิบฉวยกันไปได้แน่นอนในชั่วโมง Chimney Happy Hour และทุกครั้งที่ปิดท้ายรายการของกิจกรรมแต่ละวัน

นอกจากนี้ที่ไม่ควรพลาดอย่างหนักอีกอย่างหนึ่ง เมื่อมาถึงงานแล้วก็คือ การช็อปรองเท้า และแบรนด์สตรีทแฟชั่นที่ตัวเองชื่นชอบทั้งของไทยและของนอก โดยเฉพาะ อาดิดาส ออริจินอลล์ อันนี้เต็มพิกัด เพราะชิมนี่เราคัดมาให้คุณแล้ว ในราคาพิเศษอย่างไม่เคยมีมาก่อน ที่เด็ดสุดก็คือ เมื่อช็อปแล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล Vespa และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายในงาน รับรองความสนุกหลากหลายรูปแบบมีทุกโซนทุกอณูของพื้นที่งาน สาวกตัวจริงของชิมนี่ห้ามพลาดเจอกัน…งานนี้อาจมี Chimney ให้สะสมกันตั้งแต่เล่มแรก!!!โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chimneychannel.comได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา:  OISHI CHAKULZA
บันทึกภาพ:  OISHI CHAKULZA
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษสุดคูล “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์ แทคทีมซ่า..กล้ามีดีย์” อัปเวลซ่า ผสานสตรีทแฟชั่น เป็นครั้งแรก! พร้อมแฟชั่นโชว์สุดล้ำ และมินิคอนเสิร์ตจาก LYKN >>

อาดิดาส ออริจินอลส์ ดึงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดฮอต #BLACKPINK ร่วมแคมเปญ ‘Supercourt’ สนีกเกอร์หนังสีขาวโมเดลฮิตตลอดกาลจากคอลเล็กชั่น Home of Classics!! >>

เวสป้า เปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย “NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?” นำทีมโดยนักแสดงร้อยล้าน “เจมส์ – ธีรดนย์” และ “ออกแบบ – ชุติมณฑน์” ประกบด้วยหนุ่มฮอต “เกรท – สพล” พร้อมชวนค้นหาสไตล์แตกต่างกับเวสป้า ลิมิเต็ด อิดิชั่น 120 คัน

อเล็กซ์ เรนเดลล์, นิว-ชัยพล และเป๊ก-เปรมณัช ชวนออกผจญภัยกับ เวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition”

Tiger Beer presents Small Like Room Spirit Party >>