“JUNKZZ” แชมป์สะใจวัยฝัน รายการ“Deedo High School Band”

ฝ่าฟัน-ฝ่าด่านปราการจากเยาวชนทั่วประเทศกว่า 1,000 คน ที่เข้าร่วมประกวดวงดนตรีระดับ มัธยมต้น–มัธยมปลาย หรือ เทียบเท่า กับรายการ “Deedo High School Band สะใจวัยฝัน” จนได้ วง JUNKZZ เป็นวงดนตรีชนะเลิศและรับรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท รวมถึงจะได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับวงดนตรีระดับแนวหน้าของเมืองไทย เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วนั้น

dedo (5)

ผู้สนับสนุนหลัก บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำผลไม้ดีโด้ นำโดย นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กก.ผจก. กล่าวว่า การประกวดวงดนตรีโรงเรียน Deedo High School Band สะใจวัยฝัน” ร่วมกับทาง ช่อง 3 Family ช่อง 13 โดยมีการคัดเลือกวงดนตรีนักเรียนจากทุกภาคทั่วประเทศให้เหลือ 10 วง แล้วมาประกวดต่อในกรุงเทพ จนได้วงชนะเลิศเพียง 1 วงเท่านั้น เป็นอีกเป้าหมายหนึ่งของบริษัท ที่ต้องการส่งเสริมกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นระดับมัธยมหรือเทียบเท่า ให้ได้มีเวทีในการแสดงออกกิจกรรมดีๆ

dedo (2)

และตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ทำให้พบว่า ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเยาวชนเข้าร่วมประกวดอย่างดีเยี่ยม ซึ่งบริษัทเล็งเห็นความสำคัญของโครงการที่ต้องการเปิดโอกาสดีๆ ให้กับเยาวชนได้มีเวทีแสดงออกต่อไป จึงยังคงตอกย้ำการสนับสนุนให้มีการประกวดรูปแบบเดิมอย่างต่อเนื่องอีกเป็นปีที่ 2 โดยบรรจุไว้ในแผนการตลาดนำมาผสมผสานกับแผนมิวสิก มาร์เกตติ้ง และ สปอร์ต มาร์เกตติ้ง เพื่อนำมาสนับสนุน ทั้งด้านการสื่อสารทางการตลาดและการจัดกิจกรรมขยายฐานลูกค้าของบริษัทอย่างต่อเนื่องต่อไป

dedo (4)

dedo (6)

ด้าน ครูวุฒิ-ทรงวุฒิ สวัสดี Executive Producer รายการ Deedo High School Band สะใจวัยฝัน และ ครูประจำรายการ Singing Kids (ซิงกิ้ง คิดส์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3) กล่าวว่า กิจกรรมจัดประกวดวงดนตรีเยาวชน ดำเนินรายการมาจนมาถึงวันประกาศวงดนตรีที่เป็นสุดยอดสะใจวัยฝันครั้งนี้ ได้รับการตอบดีมากๆ เป็นอีกกิจกรรมดีๆ ในการเปิดโอกาสให้เยาวชนที่กำลังศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 หรือเทียบเท่าจากทั่วประเทศ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกด้านดนตรี เพราะหลังยกทีมงานคัดวงดนตรีเยาวชนมีความสามารถจนครบ 4 ภาค และประกวดเฟ้นหาสุดยอดวงดนตรี ทำให้ทราบว่า มีเยาวชนไทยมากความสามารถอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งการประกาศรายชื่อ วงสุดท้ายที่ได้ชัยชนะการประกวดในรายการ คณะกรรมการมีหน้าที่เป็นตัวแทนคัดเลือกวงที่ใช่และเหมาะสมที่สุด ให้กับการแข่งขันครั้งนี้ ก็ต้องขอให้น้องๆเยาวชนอย่าท้อแท้และอย่าสิ้นหวัง แต่ให้ใช้ความพลาดหวังเป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันในการคว้าฝันและประสบความสำเร็จในปีต่อไปๆ

dedo (3)    dedo (7)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ชวนล่าฝันสุดยอดวงดนตรี ‘DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน Season2  

หนึ่ง-ETC ร่วมคัดแชมป์ “Deedo High School Band สะใจวัยฝัน”

Deedo High School Band สะใจวัยฝัน เปิดฉากลุยเทปแรก 9 พ.ค.นี้ ต้องติดตาม !!!

เยาวชนกว่า 1,000 คน แห่ !! สมัคร “DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน” หลังลุยรับ 3 ภาคแล้ว

ปฏิทินข่าว DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน