“ลีเดีย-แมทธิว” นำทีม ซุปเปอร์โมเดล ร่วมฉลองความสำเร็จ “นูเมโร ไทยแลนด์” ก้าวสู่ปีที่ 4 >>

หว๊านหวานจนหลายคนอิจฉาตาร้อนคู่เลิฟ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ – แมทธิว ดีน” ที่ควงคู่ไปร่วมงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 4 นิตยสารเล่มโปรด “นูเมโร ประเทศไทย” และไม่พลาดชวนเพื่อนสาวซุปเปอร์โมเดลมาร่วมแสดงความยินดี ณ ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

numero (1)

numero (3)

งานนี้เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ที่มาในชุดสีขาวมาดเท่ เกิดอาการเขิน เมื่อต้องขึ้นเวทีครวญเพลงเพราะๆ ให้เหล่าซุปเปอร์โมเดล มะลิ โคทส์, ออร์แกน ราศี, ซาร่า บอลล์, แจน-ใบบุญ อรุณปรีชาชัย, และ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ โชว์ความสวยงามของเสื้อผ้า ฝีมือการออกแบบ  ดีไซเนอร์ไทย “มนตร์ลดา” โดยมีสามีสุดเลิฟ “แมทธิว” ทำหน้าที่พิธีกร พร้อมหยอดหวานภรรยาตลอดงาน

numero (18)

“ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เผยว่า “มาร่วมแสดงความยินดีกับนูเมโรที่กำลังจะก้าวสู่ปีที่4 ซึ่งเป็นนิตยสารที่นำเสนอแฟชั่นในอีกมุมมองนึงที่ไม่เหมือนใคร เป็นหนังสือที่มีคุณภาพเหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากตกเทรนด์ค่ะ”

ด้านหนุ่ม “แมทธิว” กล่าวว่า “เคยร่วมงานถ่ายแฟชั่นเซ็ทกับนูเมโรครับ และวันนี้ทำหน้าที่พิธีกร โดยมีภรรยาร่วมงานด้วยครับ ก็อยากแสดงความยินดีกับการก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของนิตยสารนูเมโรครับ”

numero (6)

สำหรับบรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาว – ดำ กลิ่นอายฝรั่งเศส ฝีมือการออกแบบจากสถาปนิกชื่อดังของไทย ดวงฤทธิ์ บุนนาค” และปิดท้ายงานฉลองด้วยการประมูลของขวัญ 4 ชิ้น เริ่มต้นด้วยเครื่องสำอางดีไซน์หรูหรา” (Lancôme Beauty Box) จาก แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำอย่าง ลังโคม (Lancôme) ต่อด้วย ชุดเครื่องหอม จากฝรั่งเศส ดิปทีค (Diptyque) , สร้อยคอสุดหรู จาก Satiwa และชิ้นสุดท้ายชุดสวยๆ จาก “มนตร์ลดา” โดยรวมรายได้จากการประมูลกว่า 150,000 บาท มอบสมทบทุนให้มูลนิธิชัยพัฒนา

numero (13)

ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและความงาม ได้ใน “นูเมโร ไทยแลนด์” นิตยสารรายเดือน สำหรับผู้หญิงนำเทรนด์ สัญชาติฝรั่งเศสชื่อดังได้แล้ววันนี้

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

ลีเดีย – แมทธิว รับงานพรีเซนเตอร์สีทาบ้านต้านไวรัส >>

“ลีเดีย” แฮปปี้ที่สุด!!!ร่วมงาน “ไมยราพ” คือดี ​ส่วนMV. ก็ปังแรงทะลุล้าน >>

‘บุรินทร์’ พา ‘ลีเดีย’ และ ‘มิว นิษฐา’ ออกนอกโลก!ในเอ็มวีสุดล้ำเพลงใหม่ Shining Star feat. Lydia >>

“ลีเดีย” แชร์เคล็ดลับคุณแม่ยังแซ่บ แกรนด์โอเพนนิ่ง! อินฟินิตี้ฯ สาขาไทยซินฯ เอกมัย >>