BTS เตรียมพบปะแฟนๆ ชาวไทยแบบเรียลไทม์ผ่านรายการ Special Live ในคอนเสิร์ต World Tour ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย

‘V’ แอพพลิเคชันถ่ายทอดชีวิตซุปตาร์แบบเรียลไทม์ มอบความพิเศษสู่แฟนๆ ด้วยการนำ World Tour ของ BTS ที่จะมีขึ้นในประเทศไทยและคลิปวิดีโอเบื้องหลังเวทีคอนเสิร์ตแบบวันต่อวันมาให้แฟนคลับชาวไทยได้รับชมกันแบบใกล้ชิดติดจอสมาร์ทโฟน ระหว่างวันที่ 7 ถึง 8 สิงหาคม ซึ่ง ‘V’ ได้ทำการเปิดตัวแอพพลิเคชันในระบบแอนดรอยด์และเปิดตัวแอพพลิเคชันในระบบ iOS อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้สมาร์ทโฟนจากทั้งสองระบบปฎิบัติการจึงสามารถรับชมทุกความเคลื่อนไหวของ BTS ระหว่างอยู่ในเมืองไทยได้อย่างเต็มอิ่ม

TODAY V_BTS2

BTS ได้เริ่มต้นคอนเสิร์ต World Tour เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยทำการแสดงในประเทศต่างๆ มาแล้วมากมาย ในมาเลเซีย ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก บราซิล และชิลี โดย BTS ถือเป็นวงบอยแบนด์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในบรรดาซุปตาร์ทั้งหมดที่เข้าร่วมกับ ‘V’ ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความร้อนแรงของ BTS ในระดับโลกได้เป็นอย่างดี

ซึ่งคอนเสิร์ต World Tour และชีวิตส่วนตัวเบื้องหลังการแสดงของ BTS ระหว่างที่อยู่ประเทศไทยทั้งสองวัน จะถูกนำมาถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

TODAY V_BTS

การถ่ายทอดสดบรรยากาศคอนเสิร์ตของ BTS ในครั้งนี้จะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของวันที่ 7 สิงหาคม โดยแฟนคลับชาวไทยสมารถรับชมการถ่ายทอดผ่านทางช่อง ‘Special Live’ ซึ่งหนุ่มๆ จะมาแชร์บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจในระหว่างการพักผ่อนก่อนทำการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย ผ่านกล้องสมาร์ทโฟนส่วนตัวของแต่ละคน เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้เห็นชีวิตของซุปตาร์ที่ตัวเองชื่นชอบอย่างใกล้ชิด และที่มากไปกว่านั้น แฟนคลับชาวไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดรายการ ‘RUN! BTS’ ตอนพิเศษที่เจาะลึกเรื่องราวของหนุ่มๆ แต่ละคน เมื่ออยู่ในประเทศไทย พร้อมกับประสบการณ์การชิมอาหารไทยอีกด้วย โดยรายการตอนพิเศษนี้จะถูกนำมาถ่ายทอดออนไลน์แบบเรียลไทม์เป็นครั้งแรก ผ่าน ‘V’ ซึ่งผู้ที่พลาดการถ่ายทอดสดก็สามารถรับชมวิดีโอย้อนหลังผ่านบริการ VOD (video on Demand) ได้เช่นกัน

การถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต World Tour ณ ธันเดอร์โดม ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ แฟนคลับชาวไทยที่มี ‘V’ จะสามารถรับชมคอนเสิร์ตช่วง opening แบบเรียลไทม์ รวมไปถึงถ่ายทอดคลิปวิดีโอเบื้องหลังแบบเรียลไทม์ แฟนคลับชาวไทยที่ไม่อยากพลาดความพิเศษเหล่านี้ อย่าลืมกดติดตามช่อง BTS บน ‘V’ เพื่อรับข้อความแจ้งเตือนทันทีที่มีการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต

ในระหว่างการมาเมืองไทยของ BTS ครั้งนี้ รายการ Spot Live ยังได้นำเอาหนุ่มๆ มานั่งพูดคุยพบปะกับแฟนๆ จากทั่วโลก ซึ่งรายการ Spot Live จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่มี ‘V’ ได้โต้ตอบแบบเรียลไทม์กับ BTS และได้ทดสอบ Chemi-beat กับซุปตาร์ที่ชื่นชอบได้อีกด้วย

Today V_BTS3

 

ที่มา:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพหนุ่ม SUGA จากงาน Galaxy Unpacked 2023 เปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 น่ารักขนาดนี้ กรี๊ดสิคะ รออะไร! >>

‘ชูก้า BTS’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ NBA แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง ‘ชูก้า’ พร้อมดึงดูดแฟน NBA ทั่วโลก

SUGA จากวง BTS เตรียมฉายเดี่ยวในสารคดีสุดพิเศษ SUGA: Road to D-DAY เฉพาะบน Disney+ Hotstar สารคดีสุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SUGA กับการเดินทางท่องโลก สตรีมเร็ว ๆ นี้บน Disney+ Hotstar >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

สาวก Army เตรียมฟินเหมือนได้อยู่กับศิลปินที่ชอบ Airbnb เปิดการพักผ่อนสไตล์ BTS บนแมนชั่นจาก IN THE SOOP >>