“ตูน-สุภัชชา” สละโสด แต่งหนุ่มเจ้าของธุรกิจออกแบบ พบรักในงานอีเวนท์ ประทับใจฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานวันเกิด

“ตูน-สุภัชชา ปิตินันท์” อดีตนักร้องดูโอ แนววาไรตี้ป๊อป ที่เคยโด่งดังเป็นขวัญใจวัยรุ่น แนววาไรตี้ป๊อป เข้าวิวาห์สละโสดแล้วจ้า กับหนุ่มนอกวงการฯ “พีท-พงพี ลีนะวงศ์” เจ้าของธุรกิจออกแบบ ตกแต่ง ก่อสร้าง ทั้งคู่พบรักกันในงานอีเวนท์ นำมาสู่การคบหาดูใจตลอดหนึ่งปีแปดเดอน ก่อนฝ่ายชายจะมั่นใจ ถือโอกาสครบรอบวันเกิดเซอร์ไพรส์ของฝ่ายหญิงแต่งงาน ขอนักร้องสาวเป็นของขวัญวันเกิดของตัวเอง ซึ่งก็คือวันแต่งงานในวันนี้ การ์ดแต่งงานกิ๊บเก๋ ทำจากแผ่นลามิเนท ต้นตอสื่อรัก งานอีเวนท์ที่ทั้งคู่พบรักกัน หลังจากนี้แพลนมีทายาทปีหน้า อยากได้ลูกแฝด จะได้เหนื่อยทีเดียว!!!

toon wedding (8)

บรรยากาศแต่งงานแสนหวานชื่น ธีมเป็นสีเทา-ขาว และดอกไม้หอมอบอวลทั่วงาน มีสื่อมวลชนร่วมงานจำนวนมาก เมื่อนักข่าวถามถึงจุดเริ่มต้น สาวตูนตอบว่า “เจอกันเมื่อตอนที่เปิดบริษัทฯ จัดอีเวนท์ลูกค้ารายหนึ่ง พี่พีทเป็นสถาปนิกไปร่วมงาน ผ่านมาประมาณหนึ่งปีแปดเดือนแล้ว ถามว่าประทับใจอะไรเขา อันดับแรก ชอบที่พี่เขาทำธุรกิจด้วยตัวเอง สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเอง ซึ่งตูนก็เปิดบริษัทฯ ทำออร์กาไนซ์เองเหมือนกัน มีอะไรจึงคุยกันได้ ไปทางเดียวกัน แล้วไลฟ์สไตล์เหมือนกันอีก” ถามเจ้าบ่าวพีท “ประทับใจแต่แรก ตูนเป็นคนเก่ง น่ารัก คล่องแคล่ว จีบนานมั๊ย ก็จีบยากนิดหนึ่ง แต่แบบโตๆ แล้ว ด้วยวัยที่ใกล้กัน ตูน 33 ผม 36 ปี เวลาคุย ปรึกษาอะไรจะไปทางเดียวกัน ออกแนว ช่วยกันคิดช่วยกันทำ และที่ชอบอีกเรื่องคือ ตูนไม่ชอบอยู่นิ่ง มีกิจกรรมชวนให้ทำตลอด”

toon wedding (6)

ถามถึงจุดสุกงอมจนขอแต่ง?? “ ผมขอตูนแต่งงานตอนวันเกิดเขา คิดว่าถ้ามีใครมาขอผู้หญิงแต่งงานในวันเกิด น่าจะเซอร์ไพรส์ น่ารัก คิดอยู่นานว่าจะให้อะไรในวันเกิดดี ให้เป็นสิ่งของก็ไม่เท่ากับขอน้องเขาแต่งงาน เลยแอบไปซื้อแหวนให้” นาทีนี้เจ้าสาวปลื้มไม่หยุด “ตูน งงมากวันนั้น ไม่คิดเลย เพราะได้ จัดงานวันเกิดก่อนหน้าวันเกิดตัวเองหนึ่งวัน ไปแล้ว ก็ไม่คิดว่าอีกวันจะมีอะไร แต่ปรากฏวันเกิดจริงๆ พี่พีทเขาไปรวมเพื่อนสนิทมา แล้วก็มีขบวนลูกโป่ง เขียน Will You Marry Me แต่ตูนเบลอ งง เพราะดีใจและแปลกใจอยู่ เลยอ่านว่า แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ซะเฉยๆ มาสังเกตดีๆ ตอนเพื่อนถามว่าเยสหรือเปล่า?? เขาเซอร์ไพรส์ บอกว่าวันนี้วันเกิดเรา เขาขอแต่งงาน ให้เรามาแต่งกันในวันเกิดเขา เพราะอะไรคะ? (ถามเจ้าบ่าว เจ้าบ่าวตอบ) เพราะตูนน่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุด

toon wedding (9)

วางแผนอนาคตอย่างไร? ทำงานต่อไปค่ะ ทำธุรกิจของแต่ละฝ่าย มีบางส่วนไปช่วยเขาบ้าง เรื่องทายาท? วางแผนมีลูกปีหน้า จริงๆ ตูนอยากได้ลูกแฝดเลย เพราะอายุเยอะแล้ว เหนื่อยทีเดียว (หัวเราะ) เป็นหญิงหนึ่งชายหนึ่ง ด้านสินสอดล่ะ? เราค่อยๆ สร้างฐานะ เป็นไปทีละสเตป ในเบื้องต้น มีรถเบนซ์ เงินสดประมาณเจ็ดหลักต้นๆ แหวนเพชร กะรัตกว่าๆ และมีแพลนซื้อบ้าน ซึ่งตอนนี้เราทั้งสองยังไปมาระหว่างคอนโดฯและบ้าน” จะกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกมั๊ย? ส่วนตัวคิดถึงวงการนะคะ มีรายการฯ ติดต่อมาบ้าง แต่ด้วยคิว ด้วยอะไรหลายอย่าง เวลายังไม่ตรง ตอนนี้ไปทานข้าวกับเพื่อนก็ขึ้นไปร้องเองบ้าง ร้องไม่หยุดจนอีกฝ่ายต้องขอให้ลง” ถ้ามอบเพลงพิเศษให้กับเจ้าบ่าว จะมอบเพลงอะไร? เจ้าสาวตอบเพลงลมหายใจ ก่อนจะร้องแบบสดๆ ให้เจ้าบ่าวและสื่อมวลชนฟัง พร้อมทั้งคู่ยังให้คำมั่นสัญญาต่อกันอีกด้วย โดยเจ้าบ่าวบอกว่า “รักน้องเขาตลอดไปนะครับ จะดูแลกัน” ด้านเจ้าสาว “ตูนก็เช่นกันค่ะ จะดูแล รักและเป็นคนดีกับพี่พีทตลอดไป”

toon wedding (1)

สำหรับประวัติของ ตูน-สุภัชชา อดีตนักรองสาว จบปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์ ภาคไฟฟ้า เอกโทรคมนาคม ม.ธรรมศาสตร์ ปริญญาโท Engineering Business Management จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ Warwick University ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจ บริษัท กู๊ด แฮพเพนนิ่ง จำกัด (Good Happening Co.,Ltd) เป็นบริษัท Event Organizer แบบ Full Scale of Marketing และเจ้าบ่าว พีท-พงพี ปริญญาตรี San Jose University, California, United Satae / Degree : Bechelor of Interior design ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน เจ้าของธุรกิจ บริษัท โมดูลล่าร์ ดีไซน์ สตูดิโอ จำกัด ธุรกิจออกแบบ ตกแต่ง และก่อสร้าง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาร์กี้ ราศรี” สวมวิญญาณดรัมเมเยอร์ครั้งแรกในชีวิต นำทีมนักแสดงและเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ฉลองปีใหม่สไตล์ “เมืองแห่งตุ๊กตา” ในงาน “เดอะ วายด์ อัพ ดอล วิลเลจ” ณ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์