“นิว โอลด์ สต๊อก” วงร็อกน้องใหม่ ฝีมือฉกาจ กับดนตรีสไตล์อเมริกันร็อก

สร้างศิลปินคุณภาพใหม่ๆ ไม่หยุดจริงๆ สำหรับค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส ล่าสุด! ส่งวง “นิว โอลด์ สต๊อก” นักดนตรีร็อกฝีมือฉกาจ จากเชียงใหม่ที่เล่นดนตรีเป็นอาชีพมานานกว่า 20 ปี มีสมาชิกทั้งหมด 6 คนคือ “โอ๋-ธนา กิจเจริญวงศ์ (ร้อง), ปอ-ศิววงศ์ พงศ์พนาไกร (คีย์บอร์ด),

รงค์-ชุติพนธ์ เกียรติรุ่งวิไลกุล (เบส), ตู่-นิติพงศ์ คุณยศยิ่ง (กีต้า), เหน่ง-ยุทธฉัตร สร้อยอินต๊ะ (กีต้า), รุต นิรุตน์ สุภา (กลอง)” ซึ่งเป็นกลุ่มดนตรีที่มีชื่อเสียงมากในเชียงใหม่ โดยเฉพาะการแสดงสดที่ได้อารมณ์ร็อกแบบสุดๆ ทำให้วันนี้มีโอกาสได้ทำซิงเกิ้ลแรก “กลืนน้ำลาย” เป็นของตัวเอง โดย
“โอ๋ นิว โอลด์ สต๊อก” พูดถึงซิงเกิ้ลแรกกับค่ายเยส! มิวสิค ว่า

newold

“สำหรับเพลง “กลืนน้ำลาย” ซิงเกิ้ลแรกของพวกเราก็เป็นเพลงช้าที่บาดลึกด้วยการร้องที่ใส่เต็มพลัง ดนตรีหนักแน่นในสไตล์อเมริกัน ร็อก แต่ก็จะละเมียดด้วยการผสมเสียงในแบบยูโร ซาวน์ ครับ โดยเพลงนี้เราส่งไป มิกซ์ และ มาสเตอร์ริ่ง ที่ประเทศอังกฤษ และได้ “เป้ วงเคลิ้ม” มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ และ “เหน่ง” สมาชิกในวงก็มีส่วนร่วมในการเรียบเรียงเพลงนี้ด้วย มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ความเจ็บกับความรัก และไม่เคยลืมที่เธอทิ้งกันไป เจ็บถึงที่สุด แต่เมื่อวันที่เธอกลับมา พร้อมกับน้ำตาและคำขอโทษ ก็ทำให้ต้องกลืนน้ำลายตัวเอง และหลงเชื่อคำที่เธอบอกว่ารัก พร้อมกับยอมเจ็บอีกครั้ง เพราะคำว่ารักของเธอ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรสชาติร็อกที่แตกต่างครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง “กลืนน้ำลาย” ของ “วงนิว โอลด์ สต๊อก” ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339666 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว โอลด์ สต๊อก” ร็อคฝีมือฉกาจ ส่งเพลงประกอบละครฟอร์มยักษ์ “ล่าดับตะวัน”

ร็อกตัวจริง!! “นิว โอลด์ สต๊อก” ทุ่มเพื่อแฟนๆ ส่ง “กลืนน้ำลาย” มิกซ์-มาสเตอร์ริ่ง ไกลถึงอังกฤษ

โดม รับหน้าที่ป๋าดันกลุ่มศิลปินร๊อค NEW OLD STOCK (นิว โอลด์ สต๊อก) สู่แถวหน้าวงการเพลงไทยพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “ตายในหน้าที่”