ข้อมูลภาพยนตร์เรื่อง So Very Very : จริงๆ มากๆ (ฉาย 3 ก.ย.58)

“เลิกทำหนังเถอะพี่ มันจน” คำพูดที่มาจากใจของผู้หญิงที่รักสุดหัวใจ

เรื่องจริงของผู้ชายคนนึงที่ฝันจะเป็นผู้กำกับหนัง

So Very Very : จริงๆ มากๆ

Print

ประเภท                                          โรแมนติค ดราม่า

ชื่อภาพยนตร์                                  So very very : จริงๆ มากๆ

กำหนดฉาย                                    3 กันยายน 2558

อำนวยการสร้าง / เขียนบท            ต้องคุณ เจริญวงษ์ และ คิม แท ฮยอง / แจ วุค ปาร์ค (แจ็ค ปาร์ค)

กำกับ                                               แจ วุค ปาร์ค (แจ็ค ปาร์ค)

นำแสดง                                          นำชาย Oh Chang Kyung (โอ ชัง คีย ยอง),นำหญิง Jo Ha Young (โจ ฮา ยอง)

กำหนดฉาย                                     3 กันยายน 2558 ( House RCA only)

SOVeryvery (3)

เรื่องย่อ

ซังฮุน (โอ ชัง คีย ยอง) ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบด้วยการเป็น ผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์อยู่ในเกาหลี รวมถึงการเป็นตัวประกอบและรวมไปถึงยืนแจกแฮนบิล ตามข้างถนน

เพ็ญ (โจ ฮา ยอง) หญิงสาวหน้าตาและจิตใจดี สดใสร่าเริง  โลกของเธอสวยงาม เธอมีความสุขกับการ ทำงานเป็นสาวเสิร์ฟและล้างจานอยู่ในร้านอาหารเล็กๆที่จังหวัดระยอง จังหวัดเล็กๆที่น่าอยู่ และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ชาวต่างชาตินิยม   โชคชะตานำพาเส้นทางชีวิตของคนสองคนมาบรรจบและพบรักกันที่ประเทศไทย   ทั้งคู่ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ความรักของพวกเขาสวยงามและเป็นสีชมพู เพ็ญ หญิงสาวที่วาดฝัน ว่าชีวิตรักของตนต้องมีความสุข สวยงาม และโรแมนติค เหมือนในซีรี่ส์เกาหลีหลายๆ เรื่อง

SOVeryvery (17)

SOVeryvery (15)

ทั้ง เพ็ญ และ ซังฮุน ตัดสินใจเดินทางกลับไปใช้ชีวิตด้วยกันที่เกาหลี ดินแดนหิมะและเรื่องราวที่สุดแสนโรแมนติคตามแบบฉบับของซีรีส์เกาหลียอดนิยม เพ็ญ เริ่มเรียนภาษาเกาหลี และมีเพื่อนอยู่บ้าง แต่ เพ็ญ เองต้องการที่จะอยู่กับซังฮุนมากกว่า เพราะไม่คุ้นเคยกับประเทศนี้เอาซะเลย ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่นาน ก็จัดงานแต่งงานกันเล็กๆ ขึ้นมาในหมู่ญาติและเพื่อน ๆ ชีวิตคู่ของข้าวใหม่ปลามันที่ควรจะราบรื่น กลับกลายเป็นลุ่มๆ ดอนๆ ด้วยภาระรายจ่ายก้อนโต ทั้งค่าเช่าห้อง ค่างานแต่งงานที่ ซังฮุน ได้ยืมเงินเพื่อนมาเพื่อจัดงานแต่งงาน เพ็ญ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่รู้ว่า ชีวิตที่แท้จริงของตนและ ซังฮุน กับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนที่ตนฝันเอาไว้ แม้ว่า ซังฮุน จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อให้มีความสุข แต่อุปสรรคใหญ่ในชีวิตคู่จะเป็นเรื่องยากที่จะข้ามผ่านไป

SOVeryvery (13)

ซังฮุน มีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ แต่งานที่เขาทำอยู่ปัจจุบันก็เป็นแค่งานเล็กๆน้อยๆ ตามกองถ่ายทำภาพยนตร์ และไม่ได้ค่าตอบแทนที่พอจะเลี้ยงชีพได้ ทั้งห้องเช่าและ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ซังฮุน ต้องหาเงินเพื่อดูแล เพ็ญ ระหว่างที่ใช้ชีวิตที่เกาหลี ในบ้างครั้งเพ็ญเอง ต้องแอบโดนเรียนภาษา

SOVeryvery (6)

เกาหลี มารับจ้างล้างจาน เพื่อเอาเงินมาซื้ออาหาร และในบางครั้ง เพ็ญต้องหวาดระแวงจากพวกที่มาตามทวงค่าเช่าห้องที่ ซังฮุน ค้างจ่าย เพ็ญ เห็นความเหลาะแหละของสามีที่มัวแต่ไล่ตามความฝัน กับการเป็น ผู้กำกับหนัง จน ๆ หลายครั้งที่เพ็ญขอร้องให้ ซังฮุน เลิกทำงานในวงการภาพยนตร์ ที่ดูไม่สามารถสร้างเงินได้มากไปกว่านี้ และดูเหมือน ซังฮุน เลือกที่จะใช้ชีวิตแบบจนกรอบ   สถานการณ์ชีวิตคู่เกินจะเยียวยา ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จากความตึงเครียดและในที่สุด เพ็ญ ก็ตัดสินใจเดินทางกลับเมืองไทย เพราะไม่สามารถทนกับชีวิตอดมื้อกินมื้อ ที่เกาหลีได้ หิมะที่หนาวเย็น มันไม่สวยงามเหมือนในหนังหรือซีรี่ส์ที่เห็น  แต่ความหนาวเย็นของหิมะนั้นเองที่คอยกัดกินทั้งร่างกายและจิตใจของเธอจนไม่สามารถใช้ชีวิตได้อีกต่อไป ……

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง