“CTH & Z PAY TV” ส่งสองภาพยนตร์มันส์สุดขั้ว…สะใจสุดขีด ปิดท้ายเดือนสิงหาคม

ส่งท้ายเดือนสิงหาคม กับภาพยนตร์มันส์สุดขั้ว สะใจแบบสุดขีด ที่ CTH และ Z PAY TV คัดมาให้แฟนๆโดยเฉพาะ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เอาใจคนที่ชอบความตื่นเต้น แอ็คชั่น ที่ต้องให้ลุ้นทุกวินาที กับเรื่องราวของเด็กหนุ่มโธมัส ที่ถูกจับตัวมาอยู่ในดินแดนที่เรียกว่าเขาวงกตขนาดใหญ่พร้อมกลุ่มเด็กผู้ชายคนอื่นๆ และพวกเขาต้องหาทางเอาตัวรอดเพื่อออกจากเขาวงกตแห่งนี้ให้ได้ กับภาพยนตร์ The Maze Runner – วงกตมฤตยู ซึ่งสร้างมาจากนิยายขายดีการันตีด้วย 2 รางวัลคือ ALA Best Fiction for Young Adults ในปี 2011 และ Young Reader’s Choice Award ในปี 2012 ของนักเขียนชาวอเมริกัน เจมส์ แดชเนอร์ ร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมกับพวกเขาได้ ใน The Maze Runner วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ 2 ทุ่มตรง ทางช่อง FOX Movies Premium บนแพลตฟอร์ม CTH78 และ GMMZ420

THE MAZE RUNNER

และเดินทางไปกับทริปลวงโลก นำโดยพระเอกมาดเท่ห์ จอห์นนี่ เด็ปป์ และสาวหุ่นเซ็กซี่ดีกรีคุณแม่ลูกดกอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ ที่จะทำให้ทริปนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เร้าใจ ตั้งแต่ออกสตาร์จในการเดินทางเลยทีเดียว ร่วมเดินทางไปกับทั้งคู่ได้ในภาพยนตร์เรื่อง The Tourist วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ 2 ทุ่มตรง ทางช่อง FOX Movies Premium บนแพลตฟอร์ม CTH78 และ GMMZ420

the tourist_1

สามารถรับชมช่อง FOX Movies Premier บนแพลตฟอร์ม CTH & Z PAY TV กับแพ็กเกจ Ultra Platinum 699 บาท และ Beyond CTHZ 999 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center CTH 1619 และ Call Center Z PAY TV 1629 หรือ http://www.cth.co.th/, http://www.gmmz.tv/home.php#, https://www.facebook.com/cthweshare และ https://www.facebook.com/zpaytvfanpage?fref=ts

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง HITS จาก ซีทีเอช มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี!!

CTH ร่วมแถลงข่าวบวชเพื่อพ่อ รากแก้ว ศาสนทายาทใต้ร่มโพธิญาณสังวร ณ ณ ธรรมสถานเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 >>

CTH จัดเต็มความมันส์! สะใจ! กับบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ที่กระติบมาร์เก็ต ขอนแก่นในคืนฮาโลวีน

31 ต.ค. นี้!! เชียร์ด้วยกัน มันส์สะใจ “สิงห์บลูส์ – หงส์แดง” รวมพลลุ้นสนั่นภาคอีสาน ในกิจกรรม “Road To Champion” ครั้งที่ 2

ซีทีเอช แจกแหลก แจกจริง!! แจกกระหน่ำทุกวัน!! จริงๆ