“แพทริค-นิพัท” แฮปปี้….พลิกรับบทร้ายครั้งแรก ประสบความสำเร็จ คนดูอินจนหมั่นไส้ ใน “ใต้เงาจันทร์”

ถือเป็นการแสดงเรื่องที่สองของหนุ่ม แพทริค-นิพัท ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ การพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ จากหนุ่มแสนดี อบอุ่น ในละครรากบุญ มารับบทบาทใหม่ เมฆพัด หนุ่มร้ายลึก ในละครโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า “ใต้เงาจันทร์” ทำเอาแฟนๆ ละครที่ได้ดูรู้สึกอินจนเกิดอาการหมั่นไส้กับบทบาทใหม่ในครั้งนี้

pattric (3)

                แพทริค เผยว่า “คาแร็คเตอร์ในเรื่องนี้ถือว่าเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเลยครับ จากผู้ชายอบอุ่น แสนดี  พลิกมารับบทเป็นหนุ่มร้ายลึก เป็นคนที่เก็บกด เรื่องนี้ผมจะเป็นคนสองอารมณ์ ต่อหน้าจะดีแสนดี แต่ข้างในร้ายมาก เหตุเพราะพ่อไม่รักเรา ทั้งที่เราพยายามทำทุกอย่างให้ดีให้พ่อรัก แต่ด้วยที่พ่อเชื่อในเรื่องโชคชะตา และพอเราเกิดมาทำให้ธุรกิจย่ำแย่ ซึ่งเป็นตัวละครที่มีปมข้างในเยอะมาก สำหรับผลฟีดแบ็คจากคนดูดีมากๆเลยครับ คนดูอินกับบทบาท เมฆพัด มาก จนเริ่มเกลียดผมแล้ว ตอนนี้เวลาที่ออกไปข้างนอกจะโดนแซวว่าร้ายจัง อาเมฆ และในโลกของโซเชียวต่างๆ ก็จะมีคนแท็กรูป คอมเม้นท์มาว่าร้ายมาก ทำไมทำแบบนี้ล่ะ ไม่น่ารักเลยนะ ผมรู้สึกดีใจนะครับที่คนดูรู้สึกอินกับตัวละครที่เราแสดงมากขนาดนี้ เพราะถือว่าการพลิกบทบาทครั้งนี้ของผมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้คนดูอินกับสิ่งที่เราต้องการสื่อออกไปได้ แต่อย่าเพิ่งเกลียดผมกันนะครับ ตัวจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น (หัวเราะ) ยังไงผมก็อยากจะฝากบทร้ายบทนี้ด้วย ผมตั้งใจกับบทนี้มากๆ    เรื่องราวตอนนี้กำลังเข้มข้นเลย ใกล้จะได้บทสรุปแล้ว ไม่ควรพลาดนะครับ”

pattric (4)

บทสรุปของตัวร้ายอย่าง เมฆพัด จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามความเข้มข้นและบทสรุป ได้ในละคร “ใต้เงาจันทร์” คืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง33)

pattric (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคำเรียกร้อง! เจ้าปลาดาวขอมา “แพทริค” จัดให้ กับ “ปาร์ตี้วันเกิด A Magical Night Patrick 20th Birthday Party”

หล่อเกินต้าน! “แพทริค INTO1” กับการขึ้นบนปกนิตยสารแพรวครั้งแรก ไม่ให้รักยังไงไหว

อากาศหนาวทำอะไรไม่ได้ !!! เพราะ “แพทริค” ฮอตมาก จัดเต็มในคอนเสิร์ตแรกแบบออฟไลน์ของ INTO1

สาดความน่ารักมาตั้งแต่ต้นปี! “แพทริค ณัฐวรรธ์” เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

แฟนคลับหวีดหนัก! “แพทริค ” ขึ้นปกนิตยสาร BELLA ร้อนแรงจนขึ้นเทรนด์ไทยอันดับหนึ่ง