ช่อง 3 ส่งซีรีส์ชื่อดัง “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” ลงจอให้แฟนๆได้ฟินฝันหวานก่อนนอน

ถึงเวลาของแฟนๆซีรีส์ สไตลล์รักใสๆสุดน่ารักของวัยรุ่นหนุ่มสาวอย่าง “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” ที่ในครั้งนี้ช่อง 3 นำมาลงจอฉายให้แฟนๆได้ฟินกันก่อนนอนในยามดึก ซึ่งในเรื่องนี้มีนักแสดงชื่อดังมาร่วมแสดงในครั้งนี้ อาทิ เจิ้งหยวนช่าง, หลินอีเฉิน, จ้าวหย่งหัว, จางหย่งเจิ้ง, ถังฉงเซิ่ง, เหยาไฉหยิ่ง, สีเหว่ยหนิง และ หวังตงเฉิง และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

It started with a kiss (13)

It started with a kiss (6)

“แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” เป็นเรื่องราวของ หยวนเซียงฉิน (รับบทโดย หลินอีเฉิน) ที่แอบหลงรักกับ เจียงจื๋อซู่ (รับบทโดย เจิ้งหยวนช่าง) รุ่นพี่ที่มาพร้อมกับความเพอร์เฟคไม่ว่าจะเป็นมันสมองที่มีไอคิวถึง 200 และยังหล่อ รวย เพรียบพร้อมไปด้วยความสามารถไปซะทุกอย่างตั้ง แต่เข้าเรียนปีแรกของมัธยมปลาย จนมาถึงปี3 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของการใช้ชีวิตในโรงเรียนเดียวกัน เซียงฉิน รวบรวมความกล้าบอกรัก จื๋อซู่ นึกไม่ถึงว่าเซียงฉิน ถูก จื๋อซู่ ปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใยราวกับถูกฟ้าผ่าเข้ากลางวันแสกๆ และด้วยความที่ จื๋อซู่ เป็นคนดังของโรงเรียน จึงทำให้เรื่องที่ เซียงฉิน บอกรัก จื๋อซู่ นั้นได้แพร่สะพัดไปทั่วโรงเรียนความเย่อหยิ่งที่ จื๋อซู่ มีต่อเธอช่างมากมาย ทั้งยังบอกออกมาอย่างเลือดเย็นอีกว่าเขาเกลียดผู้หญิงที่ไม่มีสมอง ทำให้ เซียงฉิน ประกาศก้องออกมาว่า ต่อให้ตายเธอก็จะไม่รับความช่วยเหลือจากเขา ทว่าความโชคร้ายของนางเอกยังไม่สิ้นสุด เมื่ออยู่ๆบ้านของเธอและพ่อที่เพิ่งสร้างเสร็จได้ถล่มลงมาเพราะแผ่นดินไหว(เพียงเบาๆ) ทำให้เธอและพ่อต้องไปอยู่บ้านเพื่อนเก่าของพ่อเธอ ซึ่งเขาก็คือ พ่อของ จื๋อซู่ คนที่เธอแอบรักและเป็นคนประกาศออกไปเองว่าจะไม่รับความช่วยเหลือใดๆจากเขา

It started with a kiss (8)

It started with a kiss (14)

เรื่องราวความรัก ของเขาทั้งคู่ที่ต้องใช้ชีวิตรวมชายคาบ้านเดียวกันจะป่วนและวุ่นวายแค่ไหนหรือ  เขาทั้งสองจะค้นหาหัวใจของตัวเองจนเจอ ติดตามชมได้ใน “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” ทุกวัน ศุกร์ เวลา 02.15 น. และ วัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 01.30 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 11 กันยายนนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง3 Family (ช่อง13) เอาใจแฟนซีรีส์ ส่ง “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” ลงจอ

เขตต์-แนท ดัน “ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง” ขึ้นแท่นผู้จัดคอนเสิร์ตเกาหลี ประเดิมงานแรกคว้าสุดหล่อ “คิมฮยอนจุง” ระเบิดเวิลด์ทัวร์สั่งลาก่อนเข้ากรมฯ