โอม เลือดอาบ เจ็บตัว เพราะช่วย “เมย์” ใน “เทพบุตรสุดเวหา”

 เมื่อเจ้าเวหาถูกตัดปีก มนุษย์สาวจึงคอยดูแลไม่ห่าง สำหรับละครเรื่อง เทพบุตรสุดเวหาโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 3 หลังจากที่ “นิรันดร” รับบทโดย “โอม-อัชชา นามปาน” ถูก “พาราส” รับบทโดย “ปีเตอร์ ไนท์” ตัดปีกจนหมดสิ้นพลังเวหา “รติรส” รับบทโดย “เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน” จึงพานิรันดรมาเก็บตัวและสอนการใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา ระหว่างที่รติรสพานิรันดรเดินตลาดก็ได้มีโจรมาวิ่งราวกระเป๋าของรติรสไป นิรันดรวิ่งตามและสู้กับโจรจนบาดเจ็บ

ohm_drama (2)

                หลังจากเหตุการณ์ร้ายๆผ่านไป เมื่อ นิรันดร(โอม-อัชชา)ถูกตัดปีกจนสิ้นพลังของเวหา นิรันดรท้อแท้หมดเรี่ยวแรงที่จะสู้ต่อไป รติรส(เมย์-นิศาชล) จึงพานิรันดรหนีมาเก็บตัวอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งเพื่อให้นิรันดรรักษาตัวและฟื้นพลัง รติรสพานิรันดรมาเดินตลาดเพื่อซื้อของเครื่องใช้จำเป็น อีกทั้งยังอยากให้นิรันดรคุ้นชินกับการใช้ชีวิตแบบมนุษย์ธรรมดา ระหว่างที่ทั้งคู่เดินคุยกันอย่างเพลิดเพลินก็ได้มีโจรมากระชากกระเป๋าของรติรสแล้ววิ่งหนีไป นิรันดรวิ่งตามโจรไปเอากระเป๋าคืน โจรชักมีดออกมาจะฟันนิรันดรแต่นิรันดรหลบได้และกางมือจะซัดพลังใส่ด้วยความเคยชินทั้งๆที่พลังได้หมดสิ้นไปแล้ว ระหว่างที่นิรันดรอึ้งกับพลังที่ไม่เกิดผลโจรก็ฟันแขนนิรันดรจนเลือดอาบ นิรันดรเตะต่อยกับโจรอย่างมนุษย์ธรรมดาและโดนโจรแทงอยู่หลายแผล โจรสู้นิรันดรไม่ได้จึงทิ้งกระเป๋าแล้ววิ่งหนีไป รติรสวิ่งตามมาตกใจเห็นนิรันดรบาดเจ็บจากการต่อสู้

ohm_drama (4)

ฉากชกชิงวิ่งราวบู๊กระจายในครั้งนี้ ผู้กำกับฯคนเก่งอย่าง “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” ได้พาทีมงานและนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันที่ ตลาดห้วยพลู จ.นครปฐม โดยก่อนเริ่มการถ่ายทำทั้ง “โอม” และโจรก็ได้ซักซ้อมคิวบู๊กันก่อน เมื่อเริ่มการถ่ายทำโอมกับเมย์ก็เดินตลาดอย่างเพลิดเพลินเมื่อโจรวิ่งมากระชากกระเป๋าปรากฏว่ากระเป๋าไม่ยอมหลุดจากไหล่เมย์ทำให้ถ่ายทำอยู่หลายเทคกว่าสายสะพายกระเป๋าจะหลุดออกมาได้ ด้านโฬมเมื่อถึงคิวบู๊ก็โชว์ลีลาพลิ้วสุดๆ สมกับที่บู๊กันมาเกือบทั้งเรื่องทำให้ฉากบู๊ครั้งนี้ผ่านฉลุยและได้ท่วงท่าลีลาเตะต่อยอย่างสวยงาม

ohm_drama (6)

เมื่อ “โอม” ต้องใช้ชีวิตอย่างมนุษย์ธรรมดา โดยมี “เมย์” คอยดูแลอยู่ข้างๆ งานนี้จะหวานหรือจะเศร้าขนาดไหน ติดตามลุ้นกับความรักของเวหากับมนุษย์กันต่อได้ ในละครเรื่อง เทพบุตรสุดเวหาออกอากาศวันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2558 เวลา 18.35 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

ohm_drama (1)   ohm_drama (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ-อนุวัฒน์” แฮปปี้กำกับละครช่อง3 ปลื้ม “เทพบุตรสุดเวหา” ปลุกเรตติ้งละครเย็น

“ไม้-วฤษฎิ์” เจองานหินละคร CG มโนต้องล้ำ อ้อนขอกำลังใจเชียร์ “ผู้กองวริต” ในละคร “เทพบุตรสุดเวหา”

เผ่านกฟินิกซ์กับเหยี่ยว เป็นศัตรูกันจริงหรือไม่

“เม นิศาชล” ยิ้มแก้มปริ ประเดิมนางเอกเรื่องแรก เปรี้ยง!! ขอบคุณผู้ใหญ่มอบโอกาสเล่น “เทพบุตรสุดเวหา”

ช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3HD ช่อง 33 จัดเต็มเสิร์ฟละครเด็ดตลอดสัปดาห์