‘เซฟฟานี่’ ขอบคุณ ช่อง 7 สี ส่งบทท้าทาย ใน ‘เพลิงตะวัน’

ช่อง 7 สี คัดแล้ว คัดอีก เพื่อแฟนๆ ส่ง ‘เซฟฟานี่ อาวะนิค’ นางเอกสาวคนล่าสุดของวิกหมอชิต จัดเต็มงานแสดงในบทบาทสุดท้าทายอย่าง ปรางค์ทอง และ ตะวัน สาวสองบุคลิกที่ต่างกันอย่างสุดขั้วในละครเรื่อง เพลิงตะวัน ผลงานของ ผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดงฝีมือดี วุธ – อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ออกอากาศทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี เปิดเรื่องมาก็เจอบทหนัก ถูกคนร้ายตามไล่ฆ่า จนพระเอกต้องช่วยหามส่งโรงพยาบาล ให้หมอช่วยผ่าตัดสมอง งานนี้เลยถูกจับแปลงโฉมเป็นสาวหัวโล้น จนใครๆ ต่างยกนิ้วให้ในความทุ่มเทการแสดง ซึ่งสาวเซฟเผยว่า

safe (1)

safe (2)

“ตรงนี้ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่มากๆ ที่ให้โอกาสได้รับบทดีๆ เพราะบทค่อนข้างซับซ้อน ก็รู้สึกดีใจค่ะ คนชมว่าเล่นดี พัฒนาขึ้น กับบทที่ต้องเล่นเป็นเด็ก ไม่มีความทรงจำอะไรเลย เล่นยากมากๆ ซึ่งฉากที่อยู่ในอ่างน้ำก็มีคนชมว่าเซฟเล่นดีมาก สีหน้า แววตา อารมณ์ ทำได้ดี ฉากนี้ต้องขอบคุณพี่ปุ๊ ปิยะมาศ ซึ่งรับบทเป็นแม่นวล ที่ช่วยส่งอารมณ์มา ทำให้เรารู้สึกว่าเขาเหมือนแม่เราจริงๆ พอเราส่งอารมณ์กลับไป น้ำตามันก็เริ่มไหลออกมาเอง บรรยากาศภายในห้องก็เงียบมาก คือทุกคนในกองถ่ายอินกับฉากนี้มาก แล้วเราแสดงเป็นเด็กหัวโล้นด้วย เลยยิ่งดูน่าสงสาร ฉากนี้ก็เลยออกมาดีค่ะ แล้วจะมีในส่วนของปรางค์ทอง ที่เล่นเป็นผู้หญิงโหดร้าย ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามละครเรื่องเพลิงตะวัน แล้วมาลุ้นกันว่า ตะวันจะเป็นคนดีแบบนี้ตลอดไป หรือจะกลับไปเป็นปรางค์ทองเพื่อตามหาความจริงว่าใครเป็นคนพยายามฆ่าเธอ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้เซฟด้วยนะคะ”

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” จับคู่ หลุยส์-เซฟ พระ-นางสายสตรอง ร่วมคลายปมปริศนาฆาตกรรม อบอวลความรักท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ของเมืองเชียงคาน เริ่ม 5 ธ.ค. นี้ >>

เซฟฟานี่ พ้อยท์ พาเที่ยวงาน “We Love Pets ครั้งที่ 7 Circus in Wonderland” รวมตัวคนรักนก หลงรักกระต่าย แน่นงาน !!!

“ก้อง ห้วยไร่” ยอมทิ้งไมค์ หันมาควงกระทะ ซ้อมทำไข่สูตรพิเศษ หวังพิชิตใจนางเอก “เซฟฟานี่”

สหมงคลฟิล์ม เปิดบวงสรวงภาพยนตร์ “นายไข่เจียว เสี่ยว ตอปิโด” นำโดย ก้อง ห้วยไร่ – เซฟฟานี่ – สิงโต นำโชค พร้อมกำกับความฮาโดย โต๊ะ พันธมิตร >>

“บิ๊กเอ็ม-เซฟฟานี่” นำทีมนักแสดง ช่อง 7 สี เชิญชวนประชาชนร่วมปลูกป่า 60 ไร่ ในกิจกรรม “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” โดยโครงการ 7 สีปันรักให้โลก