โค้งสุดท้าย-ไม่ต้องรอแล้ว! #FTISLAND พร้อมลัดฟ้ามาไทย เฟโอห์ท้าพิสูจน์คอนเสิร์ต ‘วงดนตรีที่ดีที่สุดของประเทศเกาหลี’ เสาร์นี้!! (12 ก.ย.)

ได้เวลานับถอยหลัง! อีกเพียงไม่กี่โมงยามแล้วจริงๆ ที่เราท่านจะได้ประจักษ์แก่สายตากันอีกครั้งกับพลังดนตรีเปี่ยมคุณภาพใน 2015 เอฟทีไอส์แลนด์ ไลฟ์ [วี วิล] อิน แบงคอก” (2015 FTISLAND LIVE [We Will] IN BANGKOK) ทัวร์คอนเสิร์ตจัดหนักของห้าหนุ่มเกาหลี “เอฟทีไอส์แลนด์” (FTISLAND) วงดนตรีชื่อดัง-ฝีมือเด่น-เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยมยอดจากสังกัด FNC Entertainment ซึ่งเว้นวรรคจากเวทีเมืองไทยไปนานเกือบ 2 ปี โดยวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.ที่จะถึงนี้พวกเขาจะกลับมาพร้อมคอนเสิร์ตในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเองมากกว่าครั้งไหนๆ ผ่านบทเพลงซึ่งเกิดจากพลังสร้างสรรค์ร่วมกันของทั้งห้าสมาชิก ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) หัวหน้าวงและลีดกีตาร์, อีฮงกี (Lee Hong Gi) นักร้องนำ, อีแจจิน (Lee Jae Jin) เบส และร้องนำ, ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) กลอง และ ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) กีตาร์ริทึ่ม ยิ่งได้โคจรมาร่วมงานกับ บริษัท เฟโอห์ จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตโพรไฟล์ดีของบ้านเราอีกครั้ง ก็เชื่อได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องสร้างความประทับใจอย่างเปี่ยมล้นในทุกรายละเอียดเป็นแน่!

FTISLAND LIVE  (3)

FTISLAND LIVE  (7)

นับตั้งแต่ FTISLAND บุกเบิกเส้นทางการเป็นทั้ง ‘ไอดอล’ และ ‘นักดนตรีร็อก’ เมื่อปี 2007 พวกเขาก็เผยพัฒนาการทางดนตรีที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จวบจนผลงานล่าสุดอัลบั้มภาษาเกาหลีชุดที่ 5 [I WILL] ทั้งห้าหนุ่มก็ก้าวหน้าไปพร้อมกับสไตล์ดนตรีอันหนักหน่วงและมีกลิ่นอายความเป็นสากลอย่างน่าสนใจ หรือจะเป็นผลงานซิงเกิลภาษาญี่ปุ่นสดใสชวนอารมณ์ดีอย่าง Puppy ซึ่งถูกอกถูกใจคอเพลงแดนปลาดิบจนสามารถทะยานขึ้นคว้าอันดับ 1 ของชาร์ต Recochoku ได้ก่อนที่ซิงเกิลจะวางจำหน่ายถึง 1 เดือน! เหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องยืนยันว่า FTISLAND ได้ก้าวข้ามคำเรียกว่า ‘ไอดอลแบนด์’ สู่การเป็น ‘ฮันรยูแบนด์’ หรือ หนึ่งในวงดนตรีที่ดีที่สุดของประเทศเกาหลี’ ไปแล้วอย่างแท้จริง!!… ทำให้คอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองไทยหนนี้ ไม่ใช่เพียงพรีมาดอนน่า (PRIMADONNA : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ FTISLAND) ผู้เป็นกำลังใจสำคัญของ FTISLAND เท่านั้นที่ห้ามพลาด แต่คอเพลงตัวจริงซึ่งนิยมเสพคอนเสิร์ตของวงดนตรีคุณภาพ ก็ควรต้องมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ได้เช่นกัน! เพราะถ้าพลาดคราวนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะต้องรอคอยไปอีกนานแค่ไหน!!

FTISLAND LIVE  (6)

FTISLAND LIVE  (5)

อย่าตัดสินใจนาน! เพราะนี่คือโค้งสุดท้ายแล้วในการจับจองพื้นที่เพื่อสัมผัสกับตัวตนที่แท้จริงของ FTISLAND ผ่านการแสดงพลังดนตรีบนเวทีของพวกเขา!!… วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 นี้ เวลา 18:00 น. ย้ำว่าต้องพบกันให้ได้! กับคอนเสิร์ต “2015 เอฟทีไอส์แลนด์ ไลฟ์ [วี วิล] อิน แบงคอก” (2015 FTISLAND LIVE [We Will] IN BANGKOK) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 4,000 และ 5,000 บาท ยังมีจำหน่ายทาง www.feoh.co.th และบริเวณหน้างานเฉพาะวันแสดง ** พิเศษ! ผู้ซื้อบัตรงานนี้มีลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จาก FTISLAND ซึ่งมีเพียง 5 ชิ้นเท่านั้นในโลก ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

FTISLAND LIVE  (1)  FTISLAND LIVE  (4)

ที่มา:  เฟโอห์
บันทึกภาพ:  เฟโอห์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

D-DAY!! “FTISLAND“ ตามตัวพรีมาดอนน่ากลับด้อม รวมตัวกันใน “2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK” >>

“อีฮงกิ,อีแจจิน,ชเวมินฮวาน” FTISLAND ทักทายแฟนๆ ชาวไทย >>

เตรียมใจไว้เลย!! “FTISLAND” ล็อคคิวบินตรงพบพรีมาดอนน่าไทย ใน “2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK” SAVE THE DATE 3 ก.พ. 2567 >>

คึกคัก! ฉลองปีที่ 16 FTISLAND ครบรอบเดบิวต์ร่วมกับพรีมาดอนน่าไทย ใน “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” กับความมันส์เต็มแมกซ์ของวงแบนด์ตัวตึงแห่งยุคตลอดมาและตลอดไป! >>

FTISLAND ส่งสัญญาณพร้อมขั้นสุด! เตรียมฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปีที่ “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” เพิ่มสิทธิพิเศษแบบจุกๆ สำหรับพรีมาดอนน่าไทยเท่านั้น!!! >>