ยูนิโคล่ เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าด้วยคอลเล็กชั่น “แฟลนแนล” เสื้อเชิ้ตลายตารางสุดคลาสสิค พร้อมเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ ใหม่ 6 นักแสดงมาแรงจากซีรี่ย์ดัง “Love Sick” และฉลองเปิดสาขายูนิโคล่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ยูนิโคล่ จัดงานสุดพิเศษ “UNIQLO Flannel Party: Love Sick Fan Meet” เปิดตัว “คอลเล็กชั่น แฟลนแนล ฟอล/วินเทอร์ 2015” เสื้อเชิ้ตลายตารางเช็คสุดคลาสสิค พร้อมแนะนำ แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่  6 นักแสดงมาแรงจากซีรี่ย์เรื่องดัง “Love Sick” อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยลูกค้าสามารถใกล้ชิดกับเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์กับกิจกรรมประจำวัน ตั้งแต่วันที่ 4-6 กันยายน 2558 ณ ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เท่านั้น

uniqlo (10)

คอลเล็กชั่น แฟลนแนล ฟอล/วินเทอร์ 2015 ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “LifeWear” (ไลฟแวร์) ของยูนิโคล่ ด้วยเสื้อผ้าคุณภาพสูง ควบคู่ไปกับดีไซน์และประโยชน์ใช้สอยจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ในทุกๆ วัน อย่างเสื้อเชิ้ตแฟลนแนล ที่สวมใส่สบายและมีสไตล์ในคราวเดียว เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์ แอนด์ แมชท์ เพื่อสร้างสรรคลุคของตนเองได้อย่างมีสไตล์และง่ายดายในทุกโอกาส

uniqlo (8)

uniqlo (9)

uniqlo (7)

ในซีซั่นนี้ ยูนิโคล่ได้อัพเดทไอเท็มใหม่ๆ ให้ได้เลือกสรรกันอย่างครบครัน รวมถึงเพิ่มตัวเลือกให้แต่ละไอเท็มทั้งในด้านเนื้อผ้า สี และแพทเทิร์น เพื่อให้เข้ากับทั้งแฟชั่นในช่วงปลายฤดูร้อน ด้วย แฟลนแนลรุ่นบาง (Airy Light Flannel) และฤดูหนาวกับ โบอา แฟลนแนล (Boa Flannel) ที่สามารถสวมเป็นเสื้อโค้ทได้ในคราวเดียว

uniqlo (4)

โดยยูนิโคล่นำเสนอเสื้อเชิ้ตตัวยาวสำหรับสุภาพสตรีที่สามารถปรับลุคให้เป็นเสื้อโค้ทตัวบางสุดเก๋ หรือเดรสกระดุมหน้า สำหรับการสวมใส่แบบสบายๆ ด้านไลน์ของสุภาพบุรุษ ยูนิโคล่ได้เพิ่มลูกเล่น เช่น กระเป๋าดับเบิ้ล พอคเก็ต พร้อมปกทรงทหาร และทรงเอาท์ดอร์ เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่แต่ยังสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ในคราวเดียวกัน และสำหรับฤดูกาลนี้คอลเล็กชั่น แฟลนแนล ของยูนิโคล่ ได้นำเสนอไอเท็มหลากหลายสำหรับทุกเพศทุกวัย

uniqlo (5)

uniqlo (6)

ทั้งนี้ คอลเล็กชั่น แฟลนแนล ใหม่นี้ มาในแพทเทิร์นและสีที่หลากหลายยิ่งขึ้น และยังสามารถใส่เป็นเสื้อโค้ทในคราวเดียวกันได้อีกด้วย รวมถึง ไลน์ของสุภาพบุรุษจะมีเนื้อผ้าหนาขึ้น และมีไอเท็มใหม่ๆ ในสีโทนวินเทจให้เลือกสรรมากยิ่งขึ้น เพื่อให้แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายได้เพลิดเพลินไปกับการแต่งตัวได้อย่างหลากหลายเข้ากับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

uniqlo (2)

uniqlo (3)

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังคงต่อยอดความสำเร็จของ แฟลนแนลรุ่นเบสิค ด้วยสีและแบบที่มีให้เลือกมากกว่าเดิม ทั้งเชิ้ตไล่สี และเชิ้ตลายตารางเช็คสุดคลาสสิค และยังมี แฟลนแนลรุ่นบาง (Airy Light Flannel) เป็นอีกตัวเลือกที่ให้ความรู้สึกบางเบา สวมใส่สบายตัว มาในโทนสีอ่อนและดีไซน์สบายๆ เหมาะกับการใส่ตลอดฤดูร้อนและใส่คู่กับสเวตเตอร์ในช่วงฤดูหนาว รวมถึง ไพล์ ไลน์ แฟลนแนล (Pile Lined Flannels) ดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบสำหรับทั้งสุภาพบุรษและสุภาพสตรีเป็นครั้งแรก

uniqlo (15)

uniqlo (14)

uniqlo (13)

uniqlo (12)

พร้อมกันนี้ ยูนิโคล่ยังเพิ่มสีสันให้กับคอลเล็กชั่น แฟลแนล ด้วยการเปิดตัว 6 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตจากซีรี่ย์ Love Sick ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ใหม่ สำหรับคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ จากความสำเร็จของซีรี่ย์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักในหลากหลายรูปแบบของเหล่าวัยรุ่น ผ่านความสดใสของตัวละคร ทำให้มีกลุ่มแฟนคลับชื่นชอบและติดตามมากมาย ยูนิโคล่จึงได้นำเหล่านักแสดงกลุ่มนี้ ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มวัยรุ่นมาเสริมภาพลักษณ์ที่สดใหม่ และตอกย้ำความโดดเด่นให้กับคอลเล็กชั่น แฟลนแนล เพื่อดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเพิ่มมิติให้แก่การแต่งตัว

uniqlo (16)

ทั้งนี้ คอลเล็กชั่น แฟลนแนล ฟอล/วินเทอร์ 2015 มาพร้อมไอเท็มมากมายให้เลือกสวมใส่ ตั้งแต่แฟชั่นผ้าแฟลนแนลรุ่นบางไปจนถึงแฟชั่นแฟลนแนลรุ่นหนาในช่วงฤดูหนาวสำหรับทุกเพศทุกวัย ซึ่งวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา ทั่วประเทศ

UNIQLO_Flannel collection (3)

ที่มา:  ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทีจีส์ ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูนิโคล่ชวนร่วมสนุกเดินฟินกระทบไหล่ท้าแดด พร้อมค้นหา #กันแดดที่สวมใส่ได้ จากเสื้อกันยูวีของยูนิโคล่ ไปกับ ‘หยิ่น, วอร์ และ พร้อม’ 29 เมษายนนี้! เฉพาะ 200 คนแรกที่ลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้น

ยูนิโคล่ ชวน แอน ทองประสม และ กลัฟ – คณาวุฒิ มิกซ์แอนด์แมชคอลเลคชัน +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 เพิ่มความเรียบ หรู ให้กับชีวิตประจำวันได้ทุกสไตล์

ยูนิโคล่จับมือมารีเมกโกะ เปิดตัวลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นใหม่ คอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 สนุกกับสีสันของหน้าหนาว ด้วยไอเท็มสำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเป็นครั้งแรก >>

ยูนิโคล่ ต้อนรับครึ่งปีหลัง ด้วยคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 ตอกย้ำปรัชญาไลฟ์แวร์ผ่านการนำเสนอหลากไอเท็มรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของคุณ >>

ยูนิโคล่ ชวน ลองเสื้อยังไงให้จิ้นสุด! พร้อมกันยูวีในวินาทีเดียว กับกิจกรรมสาธิตคุณสมบัติกันแดดของเสื้อ UV Cut >>