(สกู๊ปวีดีโอ) The Shamer’s Daugther – สาวน้อยผู้ครอบครองพลังวิเศษ กับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่

พลังวิเศษเพียงหนึ่งเดียวทำให้เธอตกอยู่ในอันตราย การผจญภันสุดตื่นเต้นในโลกแห่งเวทมนต์ The Shamer’s Daugther สาวน้อยพลังเวทย์กับดินแดนมังกรไฟ” …จากนิยายแฟนตาซีระดับเบสต์เซลเลอร์ของยุโรปที่แปลแล้วกว่า 25 ประเทศทั่วโลก และได้รับการขนานนามว่าเป็น The Lord of the Rings แห่งเดนมาร์ก” สู่ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีเรื่องเยี่ยมที่จะพาคุณท่องเข้าไปในอาณาจักรแห่งเวทมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ การแย่งชิงราชบัลลังก์ และมังกรไฟที่ดุร้าย

เรื่องราวของ ‘ดีน่า’ สาวน้อยผู้มีพลังวิเศษติดตัวมาตั้งแต่เกิด ดวงตาของเธอสามารถล่วงรู้ถึงการกระทำอันผิดบาปที่คนอื่นเคยทำไว้ในอดีต แต่ด้วยพลังมหัศจรรย์ที่เธอมีเพียงหนึ่งเดียวทำให้เธอถูกไล่ล่าหมายเอาชีวิต แถมยังต้องเผชิญหน้าและหนีเอาตัวรอดจากมังกรไฟลึกลับที่จ้องจะจับเธอเป็นเหยื่ออันโอชะอีกด้วย!

Shamer (2)

Shamer (4)

นอกจากนี้ยังได้ทีมวิชวลเอฟเฟคระดับพระกาฬที่จะมาเนรมิตความแฟนตาซีสุดตระการตาให้กับอาณาจักรดันอาร์คและเจ้ามังกรไฟจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ไม่ว่าจะเป็น Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 หรือ The Hobbit … ร่วมลุ้นระทึกไปกับการผจญภัยสุดแฟนตาซีครั้งยิ่งใหญ่ของสาวน้อยผู้มีพลังวิเศษใน The Shamer’s Daughter สาวน้อยพลังเวทย์กับดินแดนมังกรไฟ” : 10 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Shamer (3)  Shamer (5)

สาวน้อยพลังเวทย์กับดินแดนมังกรไฟ (The Shamer’s Daughter) – Official Trailer [พากย์ไทย] 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง