“ไอยู” (IU) พิสูจน์น้ำหนักและส่วนสูงจริงกลางรายการ “Strong Heart”

นักร้องสาว ไอยู (IU) ได้เปิดเผยน้ำหนัก และส่วนสูงปัจจุบันกลางรายการ Strong Heart น้องสาวแห่งชาติ สาวน้อย ไอยู เป็นที่รู้จักดีว่าเธอเป็นคนตัวเล็กๆ น่ารักๆ อย่างไรก็ตามมีคนออกมาประเมินถึงน้ำหนักและส่วนสูงของเธอมากมาย และเชื่อว่าเธอน่าจะผอม และที่ส่วนสูงที่เตี้ยกว่าที่เป็นอยู่


ไอยู ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแขกรับเชิญในรายการและแฟนๆเป็นอย่างมาก ด้วยการที่เธอนำภาพถ่ายของเธอมาโชว์ว่าแท้ที่จริงแล้วเธอมีน้ำหนักและส่วนสูงเท่าไหร่กันแน่ “มีข่าวมากมายเลยคะว่าก่อนหน้านั้นฉันดูผอมมาก เพาะฉันน้ำหนักลดลงคะ ในช่วงนั้นมันเป็นแบบนั้น แต่ตอนนี้ฉันไม่ได้ผอมแบบนั้นแล้วคะ ไม่นานมานี้ฉันได้โพสภาพที่โชว์น้ำหนักและส่วนสูงผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ เพื่อจะบอกให้แฟนๆได้ทราบว่าอย่าได้กังวล และเป็นห่วงเรื่องน้ำหนักของฉัน แต่กลับไม่มีใครเชื่อฉันเลยคะ”
ดังนั้น ไอยู จึงคลายกังวลแฟนๆ ด้วยการโพสภาพที่โชว์น้ำหนักและส่วนสูง เพื่อให้แฟนๆ หายห่วงเธอ ถ้าหากว่าแฟนๆ อยากทราบน้ำหนัก และส่วนสูงที่แท้จริงของนักร้องสาว ไอยู อย่าลืมติดตามชมเทปรายการ Strong Heart ประจำวันที่ 29 พฤษภาคม นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

อีจีอึน ( IU ) อยากให้ทุกคนได้ดู Broker จัดหารัก “ นี่คือบทบาทที่ทำให้ฉันสะเทือนใจอย่างที่สุด” >>

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>