ซีรีส์ “อาถรรพ์รักคุณชายหมายเลข9” (Plus Nine Boys) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-10.25 น. ออกอากาศวันที่ 13 ก.ย. 58 – 31 ต.ค. 2558 >>

นำแสดงโดย

โอจองเซ (Oh Jung Se)   รับบท   กูควางซู (Koo Gwang Soo) หนุ่มวัย 39 ปี

คิมยองกวัง (Kim Young Kwang)  รับบท   คังจินกู (Kang Jin Goo) หนุ่มวัย 29 ปี

ซองแจ (Sung Jae)  รับบท คังมินกู (Kang Min Goo) หนุ่มวัย 19 ปี

ชเวโรอุน (Choi Ro Woon)  รับบท   คังดงกู (Kang Dong Goo) หนุ่มวัย 9 ขวบ

Plus Nine Boys (2)

ซีรีส์ “อาถรรพ์รักคุณชายหมายเลข9” (Plus Nine Boys) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เป็นเรื่องราวความรักของครอบครัวที่มีผู้ชาย 4 วัยอายุลงท้ายด้วยเลข 9 ทั้งน้าชายวัย 39 ลูกชายคนโตวัย 29 ลูกชายคนกลางวัย 19 และน้องเล็กของบ้านอายุ 9 ขวบ อาถรรพ์เลข 9 ที่ 4 หนุ่ม 4 รุ่นต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตวุ่นวาย แม้แต่ละคนจะมีความคิดที่แตกต่างกันตามวัย แต่สิ่งที่เหมือนกันคือทุกคนล้วนมีความรักให้กับผู้หญิงที่เขารัก

Koo Gwang Soo (รับบทโดย โอจองเซ (Oh Jung Se)) วัย 39 ปี ผอ. หนุ่มอนาคตไกล ที่มีเหตุการณ์ทำให้เขาต้องดับอนาคตผอ.ของตัวเอง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับอดีตคนรักที่เคยหักอกเขาที่มาพร้อมลูกสาวตัวน้อย หนุ่ม Kang Jin Goo (รับบทโดย คิมยองกวัง (Kim Young Kwang)) วัย 29 ปี ผู้ชายอ่อนโยนมีความทันสมัยเป็นนักวางแผนการท่องเที่ยวของบริษัททัวร์  ที่จัดการเปลี่ยนแปลงผิวหน้าของตัวเองใหม่ และได้พบกับ หญิงสาวที่มีความซื่อสัตย์ จนทำให้เค้าหลงรักและไม่สามารถปล่อยเธอไปได้ หนุ่มเลือดร้อนนักกีฬายูโดวัย 19 ปี Kang Min Goo (รับบทโดย ซองแจ (Sung Jae)) ที่ฝันอยากจะเป็นนักกีฬามือหนึ่ง เขาทุ่มเทเพื่อที่จะทำตามฝันให้ได้ เขาหลงรักหญิงสาวคนหนึ่ง แต่เธอกลับมีคนที่แอบชอบในใจอยู่แล้ว หนุ่มน้อยนักแสดงเด็กวัย 9 ขวบอย่าง Kang Dong Goo (รับบทโดย Choi Ro Woon) ก็มีความรักให้กับหญิงสาวตัวน้อยของเขา ที่แอบเดทกันมาได้ 2 ปีแล้ว

Plus Nine Boys (1)

อาถรรพ์เลข 9 จะทำให้ชีวิต และความรักของพวกเขาเป็นอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์“อาถรรพ์รักคุณชายหมายเลข9” (Plus Nine Boys)ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-10.25น.

คอซีรีส์พลาดไม่ได้กับซีรีส์ดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง