ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 3 ปี โซลวาซู ประเทศไทย

พระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ฉายเดี่ยวมาร่วมแสดงความยินดีกับ “Sulwhasoo Thailand 3rd Anniversary Gala Celebration” ฉลองครบรอบ 3 ปี ‘โซลวาซู’ ประเทศไทย ณ โรงแรม สยามเคมปินสกีพร้อมขึ้นโชว์การร้องเพลงกับบทเพลงหวานๆ แสนโรแมนติก อย่างเพลง “เธอสวย” และ “หยุด” ที่ทำให้สาวๆ หลายๆ คน เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงหวานละมุนของผู้ชายคนนี้ และปิดท้ายด้วยเพลง “ให้รักมันโตในใจ” เพลงฮิตของเจ้าตัว พร้อมๆ กับการร่วมถ่ายรูปกับเหล่าบรรดา ท่านผู้มีเกียรติอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับทุกๆ ท่านอย่างมาก สมกับเป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังได้นักร้องดีว่าตัวแม่อย่าง ตู่นันทิดา แก้วบัวสาย ที่มาพร้อมกับเพลงสากลจังหวะสนุกๆ และตบท้ายด้วยเพลงฮิต ตลอดกาลของเธอ อย่างเพลง “ขอมือเธอหน่อย” พร้อมออกสเต็ปการเต้นบนเวทีที่ทำให้ทุกคนรู้สึกตื่นตัว และสนุกสนานไปกับค่ำคืนนี้

Sulwhasoo (3)

ในงานยังมีเหล่าคนในวงการบันเทิง มาร่วมงาน อย่างคุณแม่ยังสาวเป้ย ปานวาด ที่แอบหนีคุณลูกชาย น้องโปรด ควงคุณสามี ป๊อปนิธิ บุญยรัตกลิน มาร่วมงานนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องราวความซนของลูกชายสุดที่รักหลังจากเข้าโรงเรียนว่า “ตอนนี้น้องโปรดปรับตัวได้แล้ว ไม่เป็นห่วงอะไรมาก เพราะไปเรียนแค่ครึ่งวัน พอเป้ยไปส่งก็รอรับกลับเลย ส่วนเรื่องติดเพื่อนที่โรงเรียนก็ยังไม่มีนะ เพราะเขาจะติดคนที่คุ้นเคยมากกว่า ส่วนเรื่องรับงานละคร ก็คงต้องรอเวลาที่ลงตัวมากกว่านี้ เพราะยังต้องเลี้ยงลูกชาย แต่ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็คงได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง” แต่พอถามถึงเรื่องงานเซ็กซี่ งานนี้สาวเป้ยบอกคงไม่หวือหวาเหมือนแต่ก่อนเพราะเป็นคุณแม่แล้ว สวนทางกลับคุณสามีที่บอกว่า ให้แต่งบ้างก็ได้จะได้ดูสาวขึ้นอีก งานนี้ทำเอาสาวเป้ยชะงักไปเลยทีเดียว ส่วนข่าวที่คนมองว่าครอบครัวตนจับคู่น้องโปรด กับน้อง นิริน ลูกสาวสุดรักสุดหวงของแม่หนิง ปาณิตา ธรรมวัฒนะ นั้น สาวเป้ย และหนุ่มป๊อปก็บอกว่า ไม่ได้คิดเรื่องนั้น แค่เห็นว่าทั้งคู่เล่นกันตามประสาเด็กแล้วน่ารักเลยถ่ายรูปลงไอจีแค่นั้นเอง

Sulwhasoo (6)

Sulwhasoo (1)

ด้านสาวเจนสุดา ปานโต ที่มาร่วมงานนี้ก็อัพเดทเรื่องงานแต่งงาน หลังจากถูกแฟนหนุ่ม พอล คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็เห็นสาวเจน ขยันโพสต์รูปคู่กับว่าที่สามีที่ควงกันไปพรีฮันนีมูนกันที่นิวยอร์กเพราะหลังจากแต่งงานก็จะลุยงานละครต่อ สาวเจนยังอัพเดทเรื่องชุดแต่งงานอีกว่า “ตอนนี้มาดูแลเองหมด เพราะคุณพอลไม่ค่อยว่าง เลยจะเรื่องมากหน่อย เพราะอยากได้ชุดเก่า ที่เป็นงานสะสม จะได้ดูไม่เหมือนชุดทั่วไป ส่วนชุดแต่งงานก็มีทั้งหมด 6 ชุด เพราะมีงาน 3 วันทั้งที่กรุงเทพเป็นงานพิธีไทยๆ แห่ขันหมาก งานในโบสถ์ และก็ไปจัดที่ทะเลแถวสัตหีบ ตอนนี้ก็เตรียมไป 30%ได้ ชุดเพื่อนเจ้าสาวเราก็เป็นคนออกแบบเองทั้งหมดด้วย งานแต่งนี้เป็นงานที่เล็ก แต่แน่นแน่นอนค่ะ” ส่วนหลังแต่งงานก็คงทำงานต่อ ไม่ชอบอยู่เฉยๆ เป็นคนชอบทำงานทั้งคู่ ส่วนเรื่องทายาท ก็ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ไม่เร่งรีบ เพราะยังมีงานถ่ายละครอยู่อีกหลายเรื่อง

Sulwhasoo (7)

Sulwhasoo (2)  Sulwhasoo (4)

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

รวมภาพโมเมนต์สุดหล่อของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น “ชามัง” (CHARMANT) พร้อมทริคการเลือกแว่นตามิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบฉบับของตนเอง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

ปล่อยทีเซอร์แรกชวนขนหัวลุก กับเสียง “ธี่หยด” ในตำนานที่ทุกคนตามหา พร้อมเผยโฉมนักแสดงนำครบชุด >>