หนุ่มสุดฮอต “เจมส์ มาร์” – “นาย นภัทร” ร่วมสร้างสีสันในงาน “Me-0 Presents Thailand Meo-W Lover” ตอน “Me-O Show Time”

กลับมาอีกแล้วกับงานดีๆเพื่อคนรักน้องเหมียวโดยเฉพาะ Me-0 Presents Thailand Meo-W Lover ตอน “Me-O Show Time” โดย บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแมว “มีโอ” ได้ร่วมมือกับ ชมรมผู้นิยมแมวแห่งประเทศไทย จัดงานนี้ ขึ้นมา ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 19-20 กันยายน 2558 ซึ่งในแต่ละปีมีผู้เลี้ยงแมวให้ความสนใจนำน้องเหมียวเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยงานนี้ได้ 2 หนุ่มฮอต “เจมส์ มาร์” พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อมาร่วมพูดคุยในฐานะคนเลี้ยงแมว และ “นาย นภัทร เสียงสมบุญ” มาร่วมขึ้นเวทีสร้างสีสันโชว์เพลงเพราะๆบนเวทีอีกด้วย

Me-O (12)

Me-O (3)

บรรยากาศในปีนี้มีกิจกรรมดีๆเกี่ยวกับแมวให้ร่วมสนุกกันอีกเช่นเคยอย่าง การประกวดแมวสวยตาใส ขวัญใจมีโอ ครั้งที่ 11 ชิงรางวัลเงินสด พร้อมผลิตภัณฑ์จากมีโอ กว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท โดยเปิดโอกาสให้ประชนทั่วไปที่เลี้ยงแมว นำน้องเหมียวไม่จำกัดสายพันธุ์ เข้ามาร่วมชิงรางวัลกันอย่างมากมาย โดยงานวันแรกได้ พรีเซนเตอร์สุดหล่อเจมส์ มาร์มาโชว์เพลงเพราะอย่าง หวั่นไหว และเพลงทำไมต้องเธอ และร่วมแชร์ประสบการณ์เลี้ยงแมว แถมยังแจกลายเซนต์และหมอนที่ระลึกให้กับผู้โชคดีอีกด้วย ส่วนกิจกรรมบนเวทีในวันที่ 2 ได้นักแสดงนายแบบชื่อดัง นาย นภัทร เสียงสมบุญ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆคนรักแมวในเพลง Fly me to the moon และเพลงชายคนหนึ่ง นอกนั้นยังมีโชว์บนเวทีจากวงอะคูสติกแบนด์ และ COSPLAY สุดเจ๋ง จาก KOSMOS TEAM ยังมีกิจกรรมหาบ้านให้แมวจร ทำหมันแมวฟรี จาก โครงการรักษ์แมว ครั้งที่ 65 มีการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าสำหรับแมวอีกมากมายตลอดทั้งวัน

Me-O (6)

Me-O (10)

Me-0 Presents Thailand Meo-W Lover ตอน “Me-O Show Time” งานดีๆที่ไม่อยากที่ไม่อยากให้คนรักแมวพลาด!!! สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดต่างๆและกิจกรรมในครั้งต่อไป ได้ที่ Facebook.com/Meothailand  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>

มีใครให้มากกว่านี้ไหม! ส่องคาแรคเตอร์ “เจมส์ มาร์” ในละคร “ดวงตาที่ 3” เห็นแล้วต้องต๊าซ!