ปอย-ตรีชฎา ควงพระเอกใหม่สุดเซอร์ วิน-พงศพัศ ร่วมงาน Thailand Headlines เปิดตัว SMS ข่าวภาษาจีน ครั้งแรกและที่เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

เป็นดารานักแสดงอีกคนที่ไปมีชื่อเสียงดังไกลเป็นขวัญใจแฟนๆแดนมังกร ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ล่าสุด บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตแพลตฟอร์มสื่อ Thailand Headlines รวมถึงผู้ผลิตนิตยสาร แอด ม่านกู่ (@ ManGu) นิตยสารภาษาจีนที่นำเสนอข้อมูลท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์รายปักษ์ฉบับฟรีก๊อปปี้รายเดียวในประเทศไทย คว้าตัวร่วมงานแถลงข่าว “Thailand Headlines – แพลตฟอร์มข้อความ SMS ข่าวภาษาจีน ครั้งแรกและที่เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ” พร้อมจับมือร่วมกับ 3 ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย TrueMoveH AIS และ DTAC เพื่อตอบสนองการเข้าถึงข่าวสารในประเทศไทยในทุกมิติ ครอบคลุมทั่วทุกด้าน งานนี้นอกจากสาวปอยแล้ว ยังได้พระเอกสุดเซอร์หน้าใหม่อย่าง วิน-พงศพัศ ทินราช จากเลือดมังกร ตอน “แรด” มาร่วมพูดคุยกันในงาน ท่ามกลางทัพสื่อมวลชน ณ Heaven Bangkok, ศูนย์การค้าZen เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา

poy+win (1)

         ปอย-ตรีชฎา กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ถูกเลือกมาร่วมงานในวันนี้ค่ะ และปอยก็ดีใจแทนคนจีนที่อาศัยในประเทศไทย ที่จะได้รับข่าวสารจาก SMS ที่เป็นภาษาจีน ทั้งด้าน เศรษฐกิจ สังคม การเมือง บันเทิง ไลฟ์สไตล์ อุปโภคบริโภค ฯลฯ อย่างถูกต้อง แม่นยำ และทันเหตุการณ์ค่ะ ทุกวันนี้ข่าวสารมีทั้งจริงและเท็จ การได้รับข่าวสารจากแหล่งที่เชื่อถือได้ย่อมทำให้เรามั่นใจและพร้อมรับสถานการณ์ต่างๆได้ดี โดยเริ่มให้บริการแล้ววันนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ 02-682-8188 ค่ะ”

poy+win (4)

poy+win (5)

poy+win (2) poy+win (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กว่าจะปัง ไม่ง่าย! เปิดชีวิตแบบสับกับ ปอย ตรีชฎา เวอร์ชั่นยืนรับมง Brand Ambassador ของ SLC คนล่าสุด >>

สำนักข่าว Thailand Headlines รับรางวัล“Top 10 The Most influential overseas medias on Chinese social media” จากสื่อโซเชียลมีเดียจีนชื่อดัง Weibo ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แปลกโฉม #ปอยตรีชฎา สวยสะกดในลุคนางฟ้าซู่หนี่วร์ นักดนตรีหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์จีน ดึงนักแสดงจีนโชว์ฉลองตรุษจีน “wOrld class chinses perfOrmance shOw” >>

เดอ วอร์เรนท์ พิคเจอร์ ตีแผ่อีกมุมที่คุณไม่เคยรู้!! ภารกิจกู้ภัยสุดหฤโหด ใน “THE CAVE นางนอน” >>

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>