“เศรษฐา-ศรีไศล” ชวนคอลูกกรุงฟังเพลงคู่อมตะ จาก ๔ คู่ศิลปินใน “กล่อมกรุง ๒”

คอนเสิร์ต “กล่อมกรุง ๒” กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความพิเศษที่จะมาเติมเต็มความสุขให้ผู้ชมทุกคนโดยครั้งนี้ “เศรษฐา ศิระฉายา” ขอควงคู่ “ศรีไศล สุชาติวุฒิ” มาชวนสาวกเพลงลูกกรุงร่วมดื่มด่ำไปกับ “เพลงคู่อมตะ” จากทั้ง ๔ คู่ศิลปินลูกกรุงคุณภาพคับแก้ว ที่พร้อมจะมาขับกล่อมบทเพลงคู่สุดอมตะ ไม่ว่าจะเป็นเพลง พ่อแง่แม่งอน, แต่ปางก่อน, วอนรัก, เป็นไปไม่ได้, สักขีแม่ปิง, สัญญารัก ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่นำเอาสุดยอดบทเพลงอันทรงคุณค่าและเทคนิคโปรดักชั่น     ชั้นยอด มาผสมผสานกัน อย่างละมุนละไมผ่านมุมมองของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง นอกจากนี้ยังมีอีก ๓ คู่ศิลปินในตำนาน อาทิ สุเทพ วงศ์กำแหง – สวลี ผกาพันธุ์, ชรินทร์ นันทนาคร – อรวี    สัจจานนท์ และ ธานินทร์ อินทรเทพ – รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส ที่มาร่วมขับกล่อม   บทเพลงอมตะกันอีกด้วย มาร่วมเป็นหนึ่งในภาพความประทับใจอีกครั้งกับคอนเสิร์ตที่ลูกทุกคนต้องพาพ่อแม่มาดู “กล่อมกรุง ๒” ในวันเสาร์ที่ ๑๐ และวันอาทิตย์ที่ ๑๑ ตุลาคมนี้ เวลา ๑๕.๐๐ น.  ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา ๔,๐๐๐ / ๓,๕๐๐ / ๓,๐๐๐ / ๒,๕๐๐ / ๒,๐๐๐ และ๑,๕๐๐ บาท

IMG_0002_resize

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” สุดอบอุ่น รุ่นอมตะ “รวงทอง – ศรีไศล – ดาวใจ” จับมือศิลปินรุ่นน้อง ครวญเพลง ลูกกรุง โชว์สุดประทับใจ >>

ศรีไศลขอเชิญร่วมทำกุศล พร้อมชมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด “ชั่วฟ้าดินสลาย” ของ ศรีไศล สุชาตวุฒิ โดยรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า และ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

แฟนเพลงปลื้ม ศรีไศล โชว์พลังเสียงในตำนาน กับคอนเสิร์ตการกุศลเปิดอัลบั้มในรอบ20ปี บี.กริมพาวเวอร์พรีเซนต์ “ชีวิต…กับ ความรัก ศรีไศล สุชาตวุฒิ”

เศรษฐา ศิระฉายา นำเหล่าศิลปินชื่อดัง ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล ” The Possible Dream ” กับ รพ.จุฬาภรณ์ฯ

เสียงปรบมือกระหึ่มฮอลล์ คอนเสิร์ต “กล่อมกรุง ๒” ตอกย้ำความประทับใจคอเพลงลูกกรุง