ปีศาจ “บากูล” กลับมาหลอนไม่เลิก เพิ่มความระทึก ท้าทายมากกว่าเดิม “Sinister เห็น ต้อง ตาย 2”

“โมโนฟิล์ม” ท้าคอหนังสยองพิสูจน์ความเข้มข้นของเรื่องราวความหวาดผวากับภาคต่อจากภาคแรก Sinister เห็น ต้อง ตาย 2” (ซินนิสเตอร์ เห็น ต้อง ตาย 2) โดยมี “สก๊อต เดริคสัน” (เจ้าของผลงาน The Exorcism of Emily Rose, Sinister) และ “ซี.โรเบิร์ต คาร์กิล” (Sinister) ร่วมกันเขียนบทสยองเพิ่มความหวาดผวามากกว่าเดิม ผลงานการกำกับของ “เซียราน ฟอย” นำแสดงโดย “เจมส์ เรนสัน” (Sinister, Inside Man) และ “แชนนีน ซาสโซมอน” (A Knight’s Tale, Kiss Kiss Bang Bang)

sinister (1)

เรื่องราวของ Sinister เห็น ต้อง ตาย 2” ยังคงเดินเรื่องด้วยปีศาจ “บากูล” ที่คอยกัดกินวิญญาณของเด็ก และในครั้งนี้เมื่อแม่ “คอร์ทนี” และลูกชายฝาแฝดของเธอ “ดีแลนด์” และ “แซค คอลลินส์” ได้ย้ายมาอยู่บ้านในแถบชานเมือง เธอและเด็กๆ ได้ค้นพบสัญลักษณ์แห่งความตาย ที่สำคัญได้เห็น ปีศาจบากูล ที่อาศัยเหล่าวิญญาณผีเด็ก เป็นเครื่องมือในการหลอกล่อเหยื่อรายต่อไป คอร์ทนีจะสามารถปกป้องลูกๆ ของเธอจากปีศาจร้ายตนนี้ได้หรือไม่ หรือจะต้องจบชีวิตลงเหมือนครอบครัวอื่นๆ ที่ผ่านมา

sinister (7)

โดยในภาคนี้มือกำกับจากภาคแรก “สก๊อต เดริคสัน” ผันตัวมาเป็นผู้เขียนบทร่วมกับ “ซี.โรเบิร์ต คาร์กิล” ด้วยความที่ทั้งคู่ดูหนังสยองขวัญมาเยอะ จึงอยากจะเขียนบทภาคนี้ออกมาให้ดีที่สุด “พวกเราชื่นชอบหนังในแนวแบบ Paranormal Activity และ Insidious จึงทำให้เราทั้งคู่คิดว่าเรื่อง Sinister เห็น ต้อง ตาย 2 เรื่องนี้จะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความน่ากลัวจากภาคแรก และยังทีวีความตื่นเต้น ด้วยการคงเรื่องราวในภาคต่อๆ ไปไว้ได้ ซึ่งเอกลักษณ์ของเรื่องที่เราคงยังก็คือ การถ่ายวิดีโอการฆาตกรรมด้วยกล้องฟิล์ม โดยภาคนี้ บากูล ได้สังเวยวิญญาณเด็กๆ และบังคับพวกเขาให้ทำหนังวิดีโอขึ้นมาอีกครั้ง”

sinister (6)

ทางด้านนักแสดงนำ “เจมส์ เรนสัน” ที่รับบทเดิมจากภาคที่แล้ว โดยในภาคนี้เขารับบทเป็น อดีตปลัดอำเภอ เขาเผยว่า “ในภาคนี้ผมถูกไล่ออกจากตำแหน่งนายอำเภอ เพราะตกเป็นผู้ต้องสงสัยจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาคแรก จนผันตัวเองมาเป็นนักสืบ เพื่อไขปริศนาเหตุฆาตกรรม และตามล่าปีศาจบากูลก่อนที่มันจะทำเรื่องสยดสยองอีกครั้ง ในภาคนี้ผมต้องการล้างอายด้วยการหาหลักฐานมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง และต้องเข้าช่วยเหลือครอบครัวคอร์ทนีและลูกๆ ให้หลุดพ้นจากการถูกครอบงำของปีศาจร้ายตนนี้ให้ได้”

sinister (9)

ติดตามความสยองเข้มข้นมากกว่าภาคแรก พร้อมลุ้นเอาใจช่วยครอบครัวแม่ลูกแฝดให้รอดพ้นเงื้อมมือของปิศาจร้าย “บากูล” ให้ได้ในภาพยนตร์สุดสยองSinister เห็น ต้อง ตาย 2” (ซินนิสเตอร์ เห็น ต้อง ตาย 2) จากค่าย โมโนฟิล์ม 8 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ และรับชมรอบพิเศษระทึกก่อนใคร 1-7 ตุลาคม 2558 ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย