นักแสดงช่อง 3 แท็กทีม ออกรับบริจาคเงินและมอบธงที่ระลึกเนื่องในวันมหิดล

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 จัดทัพนักแสดงออกกระจายกำลังร่วมรับบริจาคพร้อมมอบธงที่ระลึกให้แก่ผู้ที่ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช เนื่องในโอกาสวันมหิดล ประจำปี 2558 โดยมี มิ้นท์-นวินดา, โอ๋-รุ่งระวี , ตรี-นันทรัตน์ นักแสดงจากละครเรื่อง “ห้องหุ่น” ร่วมรับบริจาค ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ พร้อมกันนี้ทีมนักแสดงจากละคร “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” นำโดย อาร์ต-พศุตม์ , พริม-พริมา , ปาล์ม-ศุภชัย , เขม-นราวิชญ์ มุก-กฤตสุดา , เบส-ชนิดาภา , แพน-พรรณปพร พร้อมด้วย ป๊อก-โฆษวิส และ วุฒม์-สุรินทร ร่วมรับบริจาค ณ ห้างสรรพสินค้า MBK CENTER ในวันพุธ ที่ 23 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา

artist3 (4)

ถือเป็นโอกาสที่ดีของเหล่านักแสดงช่อง3 ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจออกรับบริจาค หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ด้อยโอกาส เนื่องในวันมหิดล โดยการบริจาคในครั้งนี้ ผู้บริจาคตั้งแต่ 300 บาท จะได้รับธงที่ระลึกพร้อมเสา ผู้ที่บริจาค 20 บาท จะได้รับธงแขวน และสำหรับผู้บริจาคน้อยกว่า 20 บาท รับสติ๊กเกอร์เป็นของที่ระลึกกลับบ้าน

artist3 (3)

โดยบรรยากาศในการรับบริจาคเต็มไปด้วยความคึกคัก แฟนละครช่อง3 รวมถึงประชาชนทั่วไปให้ความสนใจมอบเงินบริจาคกันอย่างคับคั่ง สำหรับประชาชนที่สนใจร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาส สามารถร่วมบริจาคได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ โรงพยาบาลศิริราช หรือบริจาคผ่านบัญชีธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ ชื่อบัญชี “ศิริราชมูลนิธิ” (ธงวันมหิดล) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-419-7658 -60

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”