ช่องวัน จัดหนังดังสุดสัปดาห์ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ประจำเดือนตุลาคม

ช่องวัน จัดหนังดังสุดสัปดาห์ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ประจำเดือนตุลาคม เอาใจผู้ที่ชื่นชอบหนังแนวสยองขวัญ ในรายการ “วัน เธียร์เตอร์”(one THEATRE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น.

เริ่มความหลอนแรก วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. กับภาพยนตร์ “แฝด” เรื่องราว ปมในใจ ของพี่น้องฝาแฝดแห่งสยาม ที่แม้แต่ความตายก็ไม่สามารถแยกเธอออกจากกันได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร รอชมกันได้

ต่อด้วยวันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค. คอหนังซอมบี้ไม่ควรพลาดกับภาพยตร์แอคชั่น คอมเมดี้ “ซอมบี้แลนด์” (Zombieland) เมื่ออเมริกาโดนเชื้อไวรัสเปลี่ยนคนเป็นผีดิบ เหลือเพียงกลุ่มแก๊งค์คนซ่าส์ล่าซอมบี้แค่ 4 คน พวกเขาจะจัดการเหล่าซอมบี้อย่างไร ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. ค้นหาความลึกลับไปพร้อมกันกับ Thir 13 en ghost” คืนชีพ 13 วิญญาณสยอง ผลงานการกำกับของ สตีฟ เบ็ค เป็นเรื่องราวภายในบ้านที่ดูสดใส แต่กลับ เก็บงำความลึกลับ ดำมืดไว้ภายใน

ปิดท้ายเดือนตุลาคม ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ กับหนังแวมไพร์ที่ได้รับรางวัลออสก้าร์การันตี “แดร็กคิวล่า” (Dracula) เมื่อความชั่วร้ายคืบคลานเข้ามา มนุษย์ก็ต้องหาทางเอาชนะคำสาปและความเหนือมนุษย์อย่างแดร็กคิวล่านี้ให้ได้ ร่วมสัมผัสประสบการณ์หลอนประสาท เขย่าขวัญ กับภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบอีกครั้งกับรายการ “วัน เธียร์เตอร์”(one THEATRE) เวลา 21.00 น. ทางช่องวัน

final logo one theatre (1)

ที่มา:  ช่องวัน one
บันทึกภาพ:  ช่องวัน one
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้โชคดีช่องวันรับซัมซุงจากมือโตโน่

ช่องวัน (one) ร่วมสนับสนุนเทศกาลกินเจ

ดูละครดี มีรางวัล

ช่องวัน ส่งท้ายความมันส์ของละคร “ตะวันตัดบูรพา” จัดกิจกรรม “ศึกศักดิ์ศรีของพี่น้อง”

“ช่องวัน one” ส่งคอนเทนต์ ครบครัน ความบันเทิง ทั้ง ซิทคอม ซีรีส์ รายการวาไรตี้ เอาใจผู้ชมทุกวัย