ตามไปชิมเมนูโปรดของ เก้า-สุภัสสรา ที่ ‘โยเกิร์ต คาเฟ่ บาย ซีพี-เมจิ’

เป็นอีกหนึ่งสาวที่นับวันความสวยยิ่งเพิ่มขึ้น สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เก้า-สุภัสสรา ที่แจ้งเกิดสุดๆ จากบท “สไปร์ท” ในซีรี่ส์ฮอร์โมนฯ ล่าสุดทำเอาศูนย์การค้าเมกา บางนา คึกคัก เมื่อกองทัพแฟนคลับรวมตัวกันมาต้อนรับ สาวเก้า พรีเซ็นเตอร์ “เมจิ พลัส” ที่พกความสวยสดใส มาเสิร์ฟโยเกิร์ตถ้วยโปรดของคนรักสุขภาพ กันแน่นที่ โยเกิร์ต คาเฟ่ บาย ซีพี-เมจิ ป๊อปอัพคาเฟ่สุดเก๋แห่งแรกในเมืองไทย

Meiji Yoghurt (3)

Meiji Yoghurt (11)

ขึ้นชื่อสาวฮอตอย่าง เก้า-สุภัสสรา งานนี้เลยไม่ธรรมดา ขน โยเกิร์ตเมจิ พลัส มาให้ได้ชิมกันกว่า 1,000 ถ้วย แถมมีเมนูพิเศษที่นี่ที่เดียว กับ “เมจิ พลัส ไอซ์ โฟรสเซนต์” อร่อยสดชื่น แถมช่วยให้ผิวสวย พออิ่มแล้ว เก้า เลยชวนแฟนๆ ร่วมเวิร์คช้อปทำกระเป๋าแฮนด์เมดเก๋ๆ โดย เก้า เผยว่า “เวลาใครทักว่าสวยขึ้น โห… ได้ยินแล้วตัวลอยเลยค่ะ เพราะถึงจะเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย แต่เก้าก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองง่ายๆ ด้วยการทานโยเกิร์ต เมจิ พลัส ทุกเช้า ให้สวยจากภายใน แล้วหน้าตา ผิวพรรณก็ดูสดใส ฟรุ้งฟริ้งแบบนี้เลยค่ะ” นอกจากนี้ ในงาน โยเกิร์ต คาเฟ่ บาย ซีพี-เมจิ เอาใจคนรักโยเกิร์ตขนเมนูพิเศษของโยเกิร์ตเมจิ มาให้ได้ชิมฟรีๆ อาทิ เชียร์ซี้ด โยเกิร์ต, แอ๊ปเปิ้ลพาเฟ่ และข้าวเหนียวมะม่วงโยเกิร์ต ของหวานแสนอร่อยที่ไม่ต้องกลัวอ้วน เป็นซิกเนเจอร์เมนูที่มีเสิร์ฟเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้น พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกอีกมากมาย

Meiji Yoghurt (9)

Meiji Yoghurt (2)

อยากสวยสุขภาพดีแบบ เก้า ต้องทาน “โยเกิร์ตเมจิ พลัส” เป็นประจำ แต่ถ้าอยากฟินกับเมนู ซิกเนเจอร์จาก โยเกิร์ต คาเฟ่ บาย ซีพี-เมจิ  พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคนดังตามไปเจอกันได้ทุกสุดสัปดาห์ 10 ตุลาคม มีนัดกับ คชา AF และ 11 ตุลาคม เจอ ต้น AF ที่ลานอีเดน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 17 ตุลาคม พบ ซานิ AF และ 18 ตุลาคม เป็นคิว นัททิว AF  ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ส่งท้ายที่เชียงใหม่ 31 ตุลาคม พบ เก้า-สุภัสสรา และ 1 พฤศจิกายน มาเจอ ไบรท์-เนส AF ที่อีเว้นท์ ฮอลล์ ศูนย์กาค้าเมญ่า เชียงใหม่

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>