เปิดตัวนักแสดงใหม่! นิค นฤดล รับบทสำคัญ ในพระสุธนมโนราห์

กำลังจะลงจอกันแล้ว!!! สำหรับละครพื้นบ้านเรื่อง พระสุธนมโนราห์ ของค่าย IPM นอกจากในเรื่อง   จะได้พระเอกนางเอกมากฝีมือแล้ว งานนี้หนึ่งในตัวละครที่สำคัญ อีกตัวที่ขาดไม่ได้ก็คือ วัลลภ เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่มาเพิ่มสีสันและความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นให้กับเรื่องเลยก็ว่าได้ โดยได้นักแสดงหน้าใหม่ อย่าง ( นิค ) นฤดล กมลวรการณ์ มารับบท ในละครเรื่องนี้

nik (6)

nik (2)

“ ( นิค ) นฤดล กมลวรการณ์ ในเรื่องรับบทเป็น วัลลภ ครับ เป็นคาแรคเตอร์ที่ไกลตัวและท้าทายความสามารถมาก ต้องหลงรักมโนราห์นางเอกของเรื่อง แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะมโนราห์ไปรักพระสุธน พระเอกของเรื่อง ทำให้ในเรื่องต้องมีฉากต่อสู้กับพระสุธนเพื่อแย่งมโนราห์มาครอบครอง เป็นบทที่ท้าทายมากต้องทำการบ้านมาอย่างดี ช่วงแรกๆที่เข้าฉากก็แอบเกร็งๆเพราะต้องประชันบทบาทกับนักแสดงมืออาชีพ เราก็ไม่รู้ว่าทำงานด้วยจะเป็นยังไง กลัวเล่นออกมาไม่ดี แต่พอหลังๆก็ไม่เกร็งแล้ว พี่ๆและทีมงานน่ารักมากครับค่อยให้คำปรึกษาเทคนิคในการเล่น ยังไงก็ขอฝากบทวัลลภไว้ด้วย ผมตั้งใจกับบทนี้มากๆครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน ”

nik (5)

อย่างไรก็ตามฝากติดตามให้กำลังใจพวกเขากันในละครพื้นบ้านเรื่อง “พระสุธนมโนราห์” ที่ใกล้จะลงจอกันแล้ว เรื่องราวที่เข้มข้นจะประทับใจผู้ชมขนาดไหน ห้ามพลาดกันนะคะ เตรียมลงจอต้นเดือนตุลาคมนี้ สามารถรับชมได้ทางช่อง ไทยทีวี ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-08.00 น.

nik (1)  nik (3)

nik (4)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชายแฮ็คส์ สุทธา นำทีมนักแสดง บวงสรวงละครพื้นบ้านไตรภาค นางสิบสอง, พระรถเมรี, พระสุธนมโนราห์