“The Hunger Games” จัดแคมเปญเอาใจแฟนทั่วโลก โหวตผลงานสู่ปีสุดท้ายของปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่

ไลออนส์เกต และ ซัมซุง ได้ร่วมกันจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “The Hunger Games Tribute” เชิญชวนให้เหล่าแฟนคลับ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ทั้งโลกส่งผลงานและโหวตให้กับผลงานแฟนอาร์ตเพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ฟีเวอร์ รวมทั้งเปิดให้ร่วมโหวตฉากประทับใจ ฉากแอคชั่นสุดตื่นเต้น และคอสตูมของตัวละครที่ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ จากภาพยนตร์ The Hunger Games ตลอดทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมา เพื่อเตรียมนับถอยหลังสู่บทสรุปใน “THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2” อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด

โดยแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ สามารถส่งผลงานร่วมโหวต และแชร์พร้อมติด #TheHungerGamesTribute ให้กับผลงานแฟนอาร์ตที่ตนเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ภาพวาด, งานศิลปะ, วีดีโอ, ฉากประจำใจ ฯลฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม ผ่านทางเว็บไซต์ tribute.thehungergames.movie/#/ และสำหรับผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้มีโอกาสไปร่วมงาน The Hunger Games Tribute Global Fan Appreciation Event ณ ซัมซุง สตูดิโอ ที่ลอสแองเจลิส ในวันที่ 31 ตุลาคม ซึ่งเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์ชุด The Hunger Games ก็จะเดินทางไปร่วมงานสุดยิ่งใหญ่นี้ด้วยเช่นกัน

The Hunger Games  (3)

The Hunger Games  (4)

สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมสู้ไปกับ แคทนิส พีต้า และ เกล ในสงครามครั้งตัดสินของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ปลายปีนี้ใน “THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2” : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Hunger Games  (2)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วินาทีปารีสเดือดระอุ เมื่อ “เจนลอว์ – เรเชล เชกเลอร์” สองนางเอกจากเฟรนไชส์อันดับ 1 The Hunger Games โคจรมาเจอกัน ชิงพื้นที่สื่อ สนั่นโซเชียลทั่วโลก กลางงานแฟชั่นวีค >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

ประกาศล่าสุดจาก “The Hunger Games” ชาวพาเนม..จงเตรียมตัวย้อนสู่จุดกำเนิดสงครามแห่งเกม “The Ballad of Songbirds and Snakes” เกมเดียวที่ทั้งโลกเฝ้ารอ เร็วๆนี้!! >>

ซัมซุง เปิดตัว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ เพื่อมาโชว์ความ ‘เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G บนภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุด

ซัมซุงร่วมแชร์ไอเดียให้คุณกล้าเป็น ‘ที่สุด’ ในสิ่งที่ใช่ ผ่านแรงบันดาลใจของ 3 ตัวแทนคนยุคใหม่ “ติช่า – เจมส์ – คิทตี้” >>